Huyền thoại Bayern hy vọng Pavlovic tiếp tục được đá chính

08:25 Thứ bảy 03/02/2024

TinTheThao.com.vnStefan Effenberg nói với Kicker về suy nghĩ của ông đối với cầu thủ có phong độ đang lên của Bayern Munich.

Aleksandar Pavlovic là ngôi sao đang lên ở mùa giải hiện tại của Bayern Munich. Ra mắt trong trận thắng Borussia Dortmund 4-0, cầu thủ 19 tuổi này đã chứng tỏ mình là một tiền vệ rất tiềm năng và có thể chơi ở đẳng cấp cao nhất. Anh đã thu hút được sự chú ý của nhiều người, trong đó có cựu cầu thủ Stefan Effenberg, người muốn “Aleks” chơi nhiều trận hơn.

Tôi hy vọng anh ấy sẽ có nhiều thời gian thi đấu,” Effenberg nói với Kicker. “Anh ấy đang đi đúng hướng và thậm chí có tiềm năng trở thành một cầu thủ thường xuyên đá chính trong tương lai gần.

Nguồn Internet

Pavlovic đang chơi rất tiến bộ.

Với việc các ca chấn thương của nhóm cầu thủ chủ chốt đang là vấn đề nan giải ở Munich, Pavlovic đã tận dụng tối đa mọi cơ hội mình có được.

Ít nhất Bayern có thể yên tâm khi biết rằng họ không cần phải lo lắng về việc thử nghiệm cá nhân nào đó để phù hợp cho hàng tiền vệ.

Trong khi đó, đội bóng xứ Bavaria đã mang về Eric Dier từ Tottenham Hotspur,  Sacha Boey từ Galatasaray và Bryan Zaragoza từ Granada (sớm hơn 6 tháng).

Đăng Nguyễn | 07:27 03/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục