Huyền thoại Bayern chỉ trích Kimmich sau chiếc thẻ đỏ ngớ ngẩn

07:02 Thứ hai 30/10/2023

TinTheThao.com.vnHuyền thoại bóng đá Đức và câu lạc bộ Bayern Munich, Lothar Matthaus không hài lòng về Joshua Kimmich.

Trong cuộc đối đầu với Darmstadt, Joshua Kimmich phải “đi tắm sớm” sau khi nhận thẻ đỏ ở ngay phút thứ 4. Dù nhà đương kim vô địch Bundesliga vẫn có thể giành chiến thắng đậm đà 8-0 nhưng tiền vệ người Đức sẽ không thể góp mặt trong trận đấu quan trọng với Borussia Dortmund vào ngày 5/11 tới.

 - Bóng Đá

Kimmich bị chỉ trích vì nhận thẻ đỏ ngớ ngẩn.

Sự cẩu thả dẫn đến tình huống nhận thẻ đỏ của tiền vệ sinh năm 1995 khiến huyền thoại câu lạc bộ Bayern Munich, Lothar Matthaus cảm thấy không hài lòng. Chia sẻ với truyền thông, ông bày tỏ nỗi thất vọng lớn về Joshua Kimmich.

Anh ấy phải chơi bóng trước. Anh ấy muốn rê bóng ở vị trí số 6, nhưng thông thường, bạn không được rê bóng ở những khu vực phòng ngự như vậy. Chúng tôi học được ở đội U12, ít nhất là ở đội U12 của tôi, rằng bạn không được rê bóng trong khu vực phòng ngự. Bạn phải chơi chắc chắn hơn”, Lothar Matthaus chia sẻ.

 - Bóng Đá

Huyền thoại Lothar Matthaus không hài lòng với Kimmich.

Với việc Joshua Kimmich bị treo giò trong trận đấu sắp tới, cộng thêm việc Leon Goretzka và Laimer đang dính chấn thương, huấn luyện viên Thomas Tuchel không còn nhiều lựa chọn ở hàng tiền vệ Bayern Munich trước cuộc chạm trán với Borussia Dortmund.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 06:04 30/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục