Huyền thoại Baggio khuyên nhủ Balotelli

10:59 Thứ sáu 25/09/2015

(TinTheThao.com.vn) – Huyền thoại bóng đá Roberto Baggio đã có những lời khuyên bổ ích dành cho tiền đạo Mario Balotelli.

Sau một thời gian tuyệt vọng vì màn trình diễn kém thuyết phục của mình, tiền đạo Mario Balotelli đã cho thấy phần nào anh đã lấy lại được phong độ. Trước việc người đàn em đã dần khẳng định lại giá trị của mình trong lần quay lại khoác áo AC Milan, huyền thoại Roberto Baggio đã có buổi gặp mặt với Balotelli vào hôm thứ Sáu.

Roberto Baggio và Mario Balotelli chụp ảnh cùng nhau. Ảnh: Internet.

Phát biểu trên tờ Corriere dello Sport đầu tuần này, Baggio đã dành một số lời khuyên cho cựu tiền đạo Manchester City, và ông cho biết muốn chia sẻ những kinh nghiệm về bóng đá trong quá trình thi đấu cho người đàn em học hỏi. Với thái độ trìu mến của mình, ông tin rằng Balotelli sẽ trở thành mộ cầu thủ quan trọng trong đội hình của AC Milan.

Roberto Baggio từng là cựu cầu thủ Milan và Juventus và Inter. Ông đã có 54 lần khoác áo tuyển Ý, đóng một vai trò chính trong quá trình đi đến trận chung kết World Cup 1994, nhưng chính Baggio đã bỏ lỡ quả phạt đền và danh hiệu vô địch thuộc về ĐT Brazil.

Liêm Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục