Huyền thoại Arsenal phá hoại tài sản bằng cưa máy

09:52 Thứ năm 28/07/2022

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Arsenal là Jens Lehmann vừa tự tạo ra rắc rối do hành vi thiếu kiềm chế của mình.

 

Jens Lehmann vừa tự gây họa vì xảy ra mâu thuẫn với hàng xóm. Được biết, nhà của cựu thủ thành người Đức có tầm nhìn đẹp, thuận lợi để ngắm hồ Starnberg. Đây là ngôi nhà Lehmann mua vào năm 2007, thời điểm còn thi đấu cho Arsenal, với giá 4.2 triệu bảng.

Dù vậy, hàng xóm đã xây một nhà xe mới, khiến huyền thoại Arsenal bị chắn tầm nhìn hướng ra khung cảnh yêu thích của mình. Việc làm của người hàng xóm khiến Lehmann tức giận.

BILD tiết lộ, Lehmann xả giận bằng cách cầm cưa máy tiến vào nhà hàng xóm hành động. Cụ thể, ông đã cưa dầm mái nhà để xe mới của hàng xóm. Trước khi thực hiện hành vi phá hoại, cựu cầu thủ Borussia Dortmund đã tắt camera nhằm tránh bị phát hiện. Dù vậy, nỗ lực ấy bất thành khi mọi hành động của ông đều bị truyền trực tiếp đến chủ nhà.

Huyền thoại Arsenal phá hoại tài sản bằng cưa máy - Bóng Đá

 Lehmann cầm cưa phá hoại tài sản của nhà hàng xóm. 

Theo chia sẻ, Lehmann đã gây ra thiệt hại hàng trăm bảng Anh. Cảnh sát đã vào cuộc xử lý sự việc. Lehmann bị kết tội phá hoại tài sản và phải bồi thường cho hàng xóm. Đây không phải lần đầu tiên Lehmann vướng vào vụ phá hoại tài sản. Cảnh sát vốn điều tra 3 vụ phá hoại khác có tổng thiệt hại là 8.500 bảng của Lehmann.

Hiện tại, người cũ Arsenal đang thất nghiệp. Ông từng bị Hertha Berlin sa thải do đăng tải lên WhatsApp nội dung phân biệt chủng tộc. 

Lữ Phong - Theo saigonthethao.vn | 09:22 28/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục