Huyền thoại Arsenal: Fabregas tốt nhất là không nên về Anh

13:11 Thứ ba 16/07/2013

Cựu hậu vệ Arsenal Martin Keown đã tuyên bố rằng Cesc Fabregas nên tiếp tục ở lại với Barcelona và chiến đấu để giành lại chỗ đứng của mình ở mùa sau.

Mới đây, Manchester United vừa chính thức đưa ra lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng dành cho tiền vệ TBN này và đội bóng Catalonia vẫn chưa đưa ra một thông tin hay nhận xét gì về tương lai của cầu thủ trẻ này.

Fabregas có nên theo M.U hay Arsenal về Anh? - Ảnh: Internet

Keown tin rằng Fabregas cần phải tiếp tục giữ vững lập trường và không bị viễn cảnh trở về Anh Quốc với United hoặc Arsenal cám dỗ, vì anh vẫn chưa chơi hết khả năng của mình ở Barca.

Ông tuyên bố với tờ Daily Mail rằng: “Fabregas đã đến để thay thế Xavi và Iniesta. Cậu ta vẫn còn có cơ hội. Dù rằng mùa giải vừa qua cậu ấy gặp nhiều chấn thương nhưng không thể chối cãi được rằng cậu ấy vẫn là một tài năng hiếm có.”

“Đúng là một vụ chuyển nhượng Manchester United hoặc Arsenal nghe có vẻ rất hấp dẫn, nhưng tôi dám chắc một điều là nếu rời Barca vào lúc này, Fabregas sẽ hối hận suốt đời, dù cho cậu ta đã đạt được chức vô địch La Liga ở Catalonia.”

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục