Hủy diệt Serie A, báu vật của thành Naples được thưởng to

07:27 Thứ ba 21/02/2023

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo từ Italia, Napoli sẵn sàng tăng lương gấp đôi để giữ chân ngôi sao Kvicha Kvaratskhelia, trước sự nhòm ngó của nhiều ông lớn.

 

Phóng viên Ciro Venerato nói với Rai Sport rằng Napoli sẽ tăng lương gấp đôi cho ngôi sao Kvicha Kvaratskhelia hòng giữ anh ở lại sân Diego Maradona. Thực tế, Kvaratskhelia chỉ đang nhận 20 ngàn bảng/tuần, kể từ khi chuyển đến từ Dinamo Batumi. 

REPORT SHARES HOW NAPOLI FEEL ABOUT NEWCASTLE KVICHA KVARATSKHELIA INTEREST - Bóng Đá

Napoli đang có ý định tăng lương cho Kvaratskhelia.

Dĩ nhiên, Kvaratskhelia vẫn có thể kiếm được hơn 40.000 bảng mỗi tuần nếu đầu quân cho một đội bóng nào đó Premier League. Nhưng tình yêu nước Ý có thể khiến Kvaratskhelia cân nhắc chuyện ở lại Napoli.

"Chúng tôi rất lạc quan về Kvaratskhelia," Venerato nói. "Cầu thủ muốn ở lại Napoli bất kể (sự quan tâm từ) Real Madrid hay Newcastle."

"Napoli đang chuẩn bị một lời đề nghị gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Gruzia. Lời đề nghị sẽ là 2,5 triệu euro cộng với hàng loạt tiền thưởng béo bở. (Họ sẽ) gia hạn hợp đồng thêm một năm, biến nó thành hợp đồng năm năm mà không có điều khoản giải phóng," Venerato thông tin thêm. 

Kvaratskhelia đã ghi được 12 bàn thắng trong mùa giải, trong đó có một pha solo tuyệt đẹp trong chiến thắng 2-0 của Napoli trước Sassuolo cuối tuần qua. Phong độ xuất sắc của Kvaratskhelia đã giúp Napoli bay cao với vị trí nhất bảng tại Serie A.

Ngọa Long | 06:29 21/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục