Hủy diệt giải đấu, U18 M.U hạ gục Liverpool trong trận cầu 7 bàn

14:00 Thứ tư 31/01/2024 | 1

Đội trẻ của Manchester United vẫn tiếp tục duy trì được phong độ bùng nổ trong mùa giải năm nay.

 - Bóng Đá

 Với những bản hợp đồng bom tấn như Rasmus Hojlund hay Andre Onana trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, hiển nhiên Manchester United đã bước vào mùa giải năm nay với không ít sự kỳ vọng. 

 - Bóng Đá

 Dù vậy, đoàn quân của HLV Erik Ten Hag lại bất ngờ sa sút và đang trải qua một mùa bóng đầy thất vọng, thêm vào đó là những bất ổn bên ngoài sân cỏ.

 - Bóng Đá

 Trái ngược với sự kém cỏi của những người đàn anh, đội trẻ của Man Utd đang thi đấu với một phong độ thăng hoa tại U18 Premier League mùa này. 

 - Bóng Đá

 Các học trò của HLV Adam Lawrence thực sự đang "hủy diệt" giải đấu với 13/13 trận toàn thắng, ghi đến 42 bàn và chỉ để thủng lưới 7 bàn.

 - Bóng Đá

 Rạng sáng nay, Quỷ đỏ đã phải đối diện với một thử thách tương đối lớn mang tên U18 Liverpool, đội đang đứng thứ ba trên bảng xếp hạng. 

 - Bóng Đá

 Với những tài năng sáng giá mà The Kop đang sở hữu, họ đã được dự đoán sẽ gây ra những khó khăn nhất định cho đội trẻ của Man Utd. 

 - Bóng Đá

U18 Liverpool sớm có bàn thắng mở tỷ số ngay từ phút thứ 10, tuy nhiên, Quỷ đỏ cũng nhanh chóng có câu trả lời với pha lập công đến từ Ethan Wheatley ở phút 21.

 - Bóng Đá

 Trước khi hiệp một khép lại, Liverpool bất ngờ vượt lên dẫn trước nhờ pha dứt điểm ngoài vòng cấm của Kieran Morrison. Song, Jayce Fitzgerald đã sớm đưa trận đấu về vạch xuất phát ở phút 49.

 - Bóng Đá

 Những phút tiếp theo, đội trẻ của Man Utd hoàn toàn áp đảo và liên tiếp ghi thêm hai bàn thắng nhờ công của James Scanlon và Mick Laffey.

 - Bóng Đá

 Dù rất nỗ lực, U18 Liverpool chỉ có thể ghi thêm bàn thắng thứ ba ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu và chịu thất bại với tỷ số 3-4 chung cuộc, đánh dấu trận thắng thứ 14 liên tiếp cho đội trẻ của Man Utd. 

Huỳnh Phong | 13:30 31/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục