Hữu Thắng mừng ra mặt khi Công Phượng và Thanh Bình "nổ súng"

23:25 Thứ tư 02/08/2017

HLV Hữu Thắng đã có những niềm vui riêng trong buổi tập chiều nay, Công Phượng, Thanh Bình và Hồng Duy liên tục "nổ súng" trong màu áo U22 Việt Nam trên đất Hàn Quốc.

 - Bóng Đá

 Chiều ngày 2/8 tại Hàn Quốc, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng có buổi tập luyện thứ hai trên mặt sân cỏ. Sau màn khởi động các cầu thủ U22 Việt Nam bước vào bài tập đối kháng. 

 - Bóng Đá

 Được biết, thành phần U22 Việt Nam sang Hàn Quốc có 24 cầu thủ, tính cả 3 thủ môn. Con số này vừa đủ để chia đôi đội hình trên toàn mặt sân 11 người.

 - Bóng Đá

 Ở bài tập này, ban huấn luyện U22 Việt Nam đón nhận thông tin cực vui khi Công Phượng lập cú đúp, Thanh Bình và Hồng Duy cũng đã ghi bàn. Đây là dấu hiệu đáng mừng của U22 Việt Nam, bởi thực tế sự tệ hại trên hàng công vẫn là điều người hâm mộ cảm thấy lo lắng nhất. 

 - Bóng Đá

 Trong số 24 cầu thủ Hữu Thắng mang sang Hàn Quốc liên tục thi đấu với nhau trong 3 hiệp đấu, mỗi hiệp 20 phút. Trận đấu tập nội bộ đã kết thúc với tỷ số 3-1 cho đội bóng có mặt của Công Phượng.

 - Bóng Đá

 HLV Nguyễn Hữu Thắng trao đổi điều chỉnh chiến thuật cùng các học trò sau giờ nghỉ giữa trận. 

 - Bóng Đá

Ngoài HLV Trưởng Nguyễn Hữu Thắng, trợ lý Lư Đình Tuấn cũng đã có những trao đổi cụ thể với các thành viên U22 Việt Nam ở giờ nghỉ của buổi tập.

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 23:00 02/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục