Huấn luyện viên Wenger phủ nhận việc theo đuổi David Villa và Diame

19:11 Thứ sáu 25/01/2013

Đích thân HLV Arsene Wenger lên tiếng bác bỏ những tin đồn cho rằng Arsenal đang theo đuổi tiền đạo David Villa của Barcelona.


Thời gian vừa qua, những tin đồn cho rằng Pháo thủ muốn có Villa liên tục xuất hiện. Thậm chí tờ Dailymail còn đưa tin cụ thể số tiền mà Arsenal bỏ ra là 10 triệu bảng để thuyết phục Barca. Bên cạnh đó, cũng có tin Arsenal đã đặt lên bàn đàm phán 3 triệu bảng để đưa về tiền vệ phòng ngự của West Ham là Diame nhằm tăng cường chất thép cho đội bóng.

Giờ đây, chính HLV Wenger đã phủ nhận và khẳng định tất cả chỉ là tin đồn không hơn không kém.

"Chúng tôi được cho là có liên hệ với David Villa, nhưng sự thật là chúng tôi không tập trung vào điều đó. Chúng tôi không có cuộc thảo luận nào với David Villa cả," Giáo sư khẳng định.

"Chúng tôi cũng không có liên hệ gì với Diame của West Ham."

Vị HLV người Pháp lí giải về  chính sách chuyển nhượng của đội chủ sân Emirates: "Arsenal muốn cải thiện từ bên trong đội bóng và chúng tôi có đủ nguồn lực để làm được nó."

"Các thương vụ chuyển nhượng vào mùa đông luôn tiềm ẩn nhiều nguy cơ. Có lẽ người ta nên hạn chế lượng cầu thủ có thể mua về trong kì chuyển nhượng này."


Một lý do nữa để HLV Wenger nói không với chuyển nhượng đông đó là những trụ cột của Arsenal như Theo Walcott, Giroud, Ramsey,  Jack Wilshere đang thi đấu cực tốt.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục