Huấn luyện viên trưởng của Dortmund hết lời khen ngợi trò cưng

14:44 Chủ nhật 22/10/2023

TinTheThao.com.vnHLV Edin Terzic ca ngợi Julian Brandt sau khi tiền vệ này ghi bàn thắng quyết định giúp Borussia Dortmund đánh bại Werder Bremen.

Huấn luyện viên Edin Terzic không ngần ngại dành những lời có cánh cho Julian Brandt trong cuộc họp báo sau trận đấu với Werder Bremen. Chiến lược gia 40 tuổi gọi anh là cầu thủ quan trọng đối với câu lạc bộ cả trong và ngoài sân cỏ.

 - Bóng Đá

Edin Terzic hết lời khen ngợi Julian Brandt.

Julian (Brandt) là một đứa trẻ của Bundesliga. Chơi nhiều trận đấu như vậy ở độ tuổi này là một điều khá phi thường. Cậu ấy tiếp tục thể hiện mình là người cực kỳ quan trọng đối với chúng tôi từ tuần này qua tuần khác. Cậu ấy chịu trách nhiệm trên sân cũng như trong phòng thay đồ. Chúng tôi đánh giá rất cao cậu ấy cho tương lai”.

Bàn thắng vào lưới Werder Bremen giúp cầu thủ 27 tuổi có 7 trận liên tiếp ở Bundesliga ghi bàn hoặc kiến tạo. Chỉ sau 11 lần ra sân kể từ đầu mùa, Julian Brandt đã sở hữu 4 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo. Tiền vệ người Đức có lần ra sân thứ 300 tại giải vô địch quốc gia Đức, trở thành cầu thủ trẻ thứ ba trong lịch sử đạt được cột mốc này.

 - Bóng Đá

Julian Brandt đang có phong độ cực kỳ ấn tượng.

Trong 18 tháng qua, Julian Brandt đã có những bước tiến vượt bậc. Nếu anh tiếp tục giữ phong độ trong những tháng tới, Borussia Dortmund sẽ có cơ hội cạnh tranh chức vô địch Bundesliga mùa này.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 13:46 22/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục