Huấn luyện viên Phan Thanh Hùng: Thời điểm để khẳng định

23:33 Thứ bảy 26/05/2012

Chiếc ghế HLV trưởng ĐTVN và bản danh sách triệu tập lên ĐTQG đang thổi những luồng sinh khí, tăng sức nóng cho V-League. Chiều nay, HLV Phan Thanh Hùng sẽ có cơ hội chứng minh tài thao lược của mình, và đặc biệt 2 cựu binh Bật Hiếu, Việt Thắng sẽ có câu trả lời thuyết phục nhất về việc tại sao họ được gọi lên Tuyển.

Sau 2 trận thua liên tiếp, HN.T&T đang có dấu hiệu hụt hơi trong việc duy trì ngôi vị số một của mình. Lực lượng bị sứt mẻ lại gặp đối thủ được chơi trên sân nhà và đang có được sự hưng phấn như Thanh Hóa quả là thử thách rất lớn với HN.T&T. Thời thế sẽ tạo anh hùng, và đây là lúc HLV Phan Thanh Hùng cần thể hiện được năng lực của mình. Ở HN.T&T, ông Hùng là kiến trúc sư về xây dựng lối chơi sắc sảo và tất cả đều chờ đợi vị “tướng” người Đà Nẵng khiến các đối thủ phải nể phục. Đặc biệt, trong bối cảnh HLV Phan Thanh Hùng vừa nhậm chức HLV trưởng ĐTVN, thì việc giúp HN.T&T vượt qua Thanh Hóa sẽ giúp hình ảnh của ông Hùng lung linh hơn trong mắt các tuyển thủ.

Nếu như ông Hùng đang khát khao để chứng minh giá trị đích thực của mình thì bên kia phần sân, Việt Thắng và Bật Hiếu cháy bỏng ngọn lửa chiến đấu. Sỡ dĩ nói như vậy là bởi trong mùa giải ít được thi đấu, Việt Thắng lại bất ngờ có tên trong danh sách tập trung của ĐTVN vào tháng 6 tới, thì chắc hẳn Thắng muốn thể hiện tài năng hơn bao giờ hết, qua đó để nói lên rằng, sự lựa chọn của HLV trưởng ĐTVN là không hề sai. Trong khi đó, Bật Hiếu sau 7 năm vắng bóng trên các cấp đội tuyển đang vô cùng háo hức ra sân thi đấu. Hậu vệ 28 tuổi này sẽ phải cùng đồng đội chống lại người đã lựa chọn mình vào ĐTQG là HLV Phan Thanh Hùng. Tất cả đang hứa hẹn một trận cầu nảy lửa từ trong suy nghĩ lẫn những bước chạy hay cách chỉ đạo trên sân.

Khang Việt | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục