Houston nhẹ nhàng hạ gục New York chỉ với 3 hiệp

14:45 Thứ sáu 09/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trước một đội bóng đang gặp khủng hoảng như New York Knicks, Houston Rockets đã không gặp quá nhiều khó khăn để giành chiến thắng.

Trước khi tiếp đón Houston vào sáng nay, New York vẫn chưa biết đến chiến thắng là gì trong 13 trận đấu gần nhất, và điều đó cũng đã khiến cho không nhiều người cảm thấy ngạc nhiên khi họ dễ dàng nhận thêm một thất bại nữa trước Houston.

Thực tế thì trong trận đấu này, Houston đã chẳng cần phải mất quá nhiều thời gian để 'giải quyết' trận đấu, vì chỉ trong 3 hiệp đấu đầu tiên khoảng cách giữa hai đội đã được nới rộng lên tới 24 điểm.

Trong một thế trận dễ dàng như thế, các ngôi sao của Rockets cũng đều đã sớm được cho nghỉ ngơi, để rồi một cầu thủ ghi trung bình gần 30 điểm/trận mùa này cũng chỉ ghi được 25 điểm.

Kết quả chung cuộc là 120-96 dành cho Rockets, qua đó giúp họ tiếp tục yên vị với vị trí thứ 5 tại miền Tây. Trong khi New York với trận thua thứ 14 liên tiếp, chỉ còn cách 4 trận thua nữa là đã có thể phá vỡ kỷ lục của New Jersey Net trong quá khứ.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục