Houston đánh bại Phoenix, dù không cầu thủ nào ghi quá 19 điểm

15:14 Chủ nhật 07/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Với thắng lợi 100-95 trước Phoenix Suns sáng nay, Houston Rockets một lần nữa cho thấy họ đang là một trong những đội bóng có chiều sâu nhất NBA mùa này.

Trong cuộc tiếp đón các vị khách Phoenix tại Toyota Center sáng nay, Houston tiếp tục phải đối mặt với việc thi đấu mà không có sự phục vụ của rất nhiều trụ cột, trong đó có cả Dwight Howard.

Tuy nhiên cũng như 6/8 trận đấu mà Howard không có mặt trước đây, với một đội hình rất đồng đều, Houston vẫn dễ dàng có được thắng lợi trước Phoenix trong cuộc tiếp đón sáng nay, thậm chí họ từng dẫn 19 điểm trong hai hiệp đầu tiên, trước khi chơi có phần chùng xuống trong nửa thời gian cuối của trận đấu.

Điều đáng ghi nhận trong chiến thắng lần này của Houston, đó là việc không có một cầu thủ nào của họ ghi được quá 19 điểm ở trận này, với hai cầu thủ ghi nhiều điểm nhất là Ariza và Beverley, nhưng đổi lại họ đã có tới 5 cầu thủ ghi từ 13 điểm trở lên.

Với thắng lợi này, Houston đã có được thắng lợi thứ 16 kể từ đầu mùa, qua đó tiếp tục áp sát ngôi đầu khu vực miền Tây của Golden State Warriors với chỉ một trận thắng ít hơn.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục