Hotboy Wushu kiêm ca sĩ giành huy chương tại ASIAD

14:07 Thứ tư 24/09/2014

Đẹp trai, hát hay và đặc biệt còn là kiện tướng Wushu, Nguyễn Thanh Tùng mới đây lại tiếp tục mang huy chương về cho thể thao VN tại ASIAD.

Chàng hotboy của Vietnam Idol 2012 kiêm kiện tướng Wushu thế giới Nguyễn Thanh Tùng mới đây trở thành vận động viên tiếp theo mang về huy chương cho đoàn thể thao Việt Nam Tại ASIAD 17. Ảnh: Getty Images.
Dù thi đấu ấn tượng nhưng sau hai phần thi thái cực quyền và thái cực kiếm, Nguyễn Thanh Tùng đứng thứ ba với 19,24 điểm, kém Chen Youli - Trung Quốc (19,55 điểm) và Daniel Parantac - Philippines (19,26 điểm), giành huy chương đồng. Tuy chỉ về thứ 3 nhưng với những nỗ lực của mình Thanh Tùng vẫn đáng nhận được những lời khen ngợi, động viên. Ảnh: Getty Images.
Nguyễn Thanh Tùng sở hữu thành tích khá ấn tượng trên con đường theo nghiệp Wushu của mình. 3 Huy chương vàng, 2 Huy chương bạc và 1 Huy chương đồng Thế giới trẻ; 2 Huy chương vàng, 1 Huy chương bạc Châu Á trẻ; 1 Huy chương đồng Vô địch thế giới; 1 Huy chương bạc Seagames 25; 1 Huy chương bạc ASIAD 16; 1 Huy chương vàng Võ thuật truyền thống Thế giới; Huy chương đồng ASIAD 17.
Trong làng thể thao nước nhà, Thanh Tùng được đặt biệt danh "hotboy" bởi ngoài tài năng võ thuật, Thanh Tùng còn rất bảnh trai, nam tính và đặc biệt là hát rất hay.
Nguyễn Thanh Tùng sinh ngày 22/10/1992 tại Hà Nội. Anh chàng từng là một thí sinh gây sốt tại cuộc thi Vietnam Idol năm 2012.
Ca hát và Wushu là hai niềm đam mê lớn nhất của Thanh Tùng. Chàng hotboy từng tâm sự, nếu thành công ở Vietnam Idol, anh sẽ cố gắng để đưa hai niềm đam mê của mình luôn song hành với nhau.
Với Wushu, Thanh Tùng luôn cố gắng để gặt hái những thành công, nỗ lực hết mình để đem về những tấm huy chương trong và ngoài nước, tự hào khi giành chiến thắng ở đấu trường quốc tế. Còn với nghiệp ca hát, Thanh Tùng khát khao được thể hiện mình trên những sân khấu lớn thực sự chuyên nghiệp, cố gắng tập luyện để không phụ lòng những người luôn cổ vũ, mong mỏi mình thành công.
Hát hay, võ giỏi lại đẹp trai... Thanh Tùng đã xóa tan định kiến của nhiều người cho rằng con trai học võ sẽ khô khan và thô kệch.
T.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục