"Hot girl" điền kinh bất ngờ theo chồng bỏ cuộc chơi

21:16 Thứ ba 20/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đang trong giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp, VĐV chạy cự ly trung bình Đỗ Thị Thảo quyên bố giải nghệ để chuẩn bị lập gia đình với nhà vô địch quyền anh SEA Games 28 Trương Đình Hoàng.

Đỗ Thị Thảo được xem là "truyền nhân" xứng đáng của Trương Thanh Hằng khi xuất sắc mang về cho thể thao Việt Nam 4 tấm HCV trong hai kỳ SEA Games liên tiếp 2013 và 2015. 

Mới đây vào giữa tháng 10 sau khi bảo vệ thành công tấm HCV ở nội dung 1.500m nữ tại giải vô địch quốc gia 2015, Đỗ Thị Thảo bất ngờ tuyên bố giải nghệ để lập gia đình với bạn trai, võ sĩ quyền anh Trương Đình Hoàng.

Với điền kinh Việt Nam, thông tin Đỗ Thị Thảo giải nghệ chắc chắn là tin không vui. Tuy nhiên với cá nhân cô gái quê Sơn La thì đây là quyết định hợp lý và đúng thời điểm. Chuyện tình của cặp đôi "em chạy - anh đấm" này kéo dài năm năm nay - kể từ khi cả hai bắt đầu tập luyện chung tại Trung tâm HLTT Đà Nẵng. 

Đỗ Thị Thảo tuyên bố giải ghệ để lập gia đình. Ảnh: NVCC.

Đỗ Thị Thảo và Trương Đình Hoàng được đánh giá là cặp "trai tài gái sắc" của làng thể thao Việt Nam. Trong khi Thảo "vô đối" ở đường chạy 800m và 1.500m trong khu vực, thì Trương Đình Hoàng gây tiếng vang lớn tại SEA Games 28 vừa rồi khi đánh bại nhiều đối thủ mạnh để vô địch hạng cân 75kg.

"Trong năm năm qua chúng tôi đã cùng nhau trải qua nhiều thời điểm khó khăn lẫn thuận lợi trong sự nghiệp. Cùng là VĐV với nhau nên tôi và Hoàng thông cảm và thấu hiểu nhau rất nhiều. Hoàng mạnh mẽ nhưng lại là người sống rất tình cảm." Đỗ Thị Thảo chia sẻ với Thể thao Việt Nam.

"Là nữ, thi đấu đỉnh cao bao nhiêu thì đến một lúc nào đó tôi cũng phải dừng lại để thực hiện thiên chức làm vợ, làm mẹ và đây là lúc nên như thế." Thảo bộc bạch. Được biết trước mắt cô sẽ tập trung thời gian để hoàn thành chương trình bậc Đại học tại ĐH TDTT Đà Nẵng.

Dự kiến đám cưới của Đỗ Thị Thảo và Trương Đình Hoàng được tổ chức ngày 24/10 tại nhà gái và 6/11 tại nhà trai.

TBK | 21:01 20/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục