Hot boy Quách Công Lịch: Chỉ ngại VĐV nhập tịch

18:53 Thứ tư 10/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Thi đấu ổn định trên đường chạy 400m vượt rào nhưng Quách Công Lịch vẫn phải chào thua trước đối thủ người Philippines Cray Iric Shauwn.

Công Lịch là VĐV cầm cờ cho đoàn thể thao Việt Nam tại Lễ khai mạc SEA Games 28 cách đây ít ngày. Đang ở độ chín của sự nghiệp, Công Lịch trở thành niềm hy vọng số một của điền kinh Việt Nam ở nội dùng 400m vượt rào.

Chiều nay 10/6, Công Lịch bước vào lượt chạy chung kết với màn trình diễn ấn tượng. Anh thường xuyên nằm trong top 3 VĐV dẫn đầu từ lúc xuất phát cho tới cuối cuộc đua. Tuy nhiên VĐV quê Thanh Hoá chỉ cán đích thứ hai với thành tích 50 giây 29, trong khi người về nhất là Eric Cray (Philippines) với thời gian 49 giây 40.

Công Lịch lỡ hẹn với HCV SEA Games. Ảnh: Internet.

"Thật sự hôm nay tôi đã nỗ lực hết sức mình và mong có được kết quả tốt nhất. Tuy nhiên phải nói là đối thủ người Philippines quá mạnh. Tôi không ngại các đối thủ khác trong khu vực, chỉ ngại VĐV nhập tịch. Kết quả này dù sao cũng khiến tôi hài lòng" Được biết cha Eric Cray là người Mỹ và VĐV này cũng là chủ nhân chiếc HCV nội dung 100m tại SEA Games này.

Công Lịch thất bại nhưng điền kinh Việt Nam vẫn có một ngày "bội thu" với 5 HCV. Đáng kể nhất phải kể đến là việc Nguyễn Thị Huyền giành HCV ở nội dung 400 m rào nữ và phá luôn kỷ lục SEA Games tồn tại trong suốt 20 năm qua. Nguyễn Thị Huyền về nhất với thành tích 56 giây 15 trong khi kỷ lục cũ là 56 giây 78 của VĐV Thái Lan Srithoa Reawadee lập năm 1995.

Đức Nam - Hà Bạch (Từ Singapore)

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục