Hơn 120 triệu bảng cho tiền vệ Ten Hag khao khát

16:57 Thứ bảy 03/06/2023

TinTheThao.com.vn122 triệu bảng là tổng số tiền mà đội chủ sân Old Trafford có thể phải chi trả cho chữ ký HLV Erik Ten Hag mong muốn.

 

Manchester United đang bước vào một kỳ chuyển nhượng thực sự quan trọng vào mùa Hè tới, khi HLV Erik Ten Hag chuẩn bị hoàn tất những mảnh ghép cuối cùng để biến Quỷ đỏ thành một tập thể có khả năng cạnh tranh chức vô địch Premier League. Hiển nhiên, dù đổi chủ hay không, Man Utd dự kiến vẫn sẽ tiến hành ký kết một vài bản hợp đồng đình đám.

Những ngày gần đây, trong lúc đang bị Tottenham Hotspur gây khó dễ trong thương vụ Harry Kane, Man Utd đã thúc đẩy kế hoạch củng cố lại hàng tiền vệ. Bên cạnh Bruno Fernandes, Casemiro và Bruno Fernandes, có thể nói Ten Hag không còn một sự lựa chọn nào thực sự đẳng cấp trong tuyến giữa. Vì thế, dễ hiểu tại sao chiến lược gia người Hà Lan đang ưu tiên nâng cấp khu vực này.

Erik ten Hag says he feels “fantastic” at Man United - Bóng Đá

 Ten Hag muốn có thêm một tiền vệ đẳng cấp. 

Giới truyền thông khẳng định, mục tiêu hàng đầu mà Man Utd đang nhắm đến ở thời điểm hiện tại là Mason Mount, người chỉ còn lại một năm trong hợp đồng với Chelsea và đã sẵn sàng tìm kiếm một bến đỗ mới trong mùa Hè tới. Điều đáng nói, điểm đến ưa thích của Mount lại chính là Old Trafford, và mới đây, Man Utd cũng được cho là đã thỏa thuận xong các điều khoản cá nhân với tiền vệ người Anh.

Hiện tại, vấn đề chỉ đang nằm trên bàn đàm phán giữa Chelsea và Man Utd. Dù đôi bên chuẩn bị đáo hạn hợp đồng, The Blues vẫn luôn kiên quyết với mức định giá 70 triệu bảng, trong khi Quỷ đỏ chỉ muốn bỏ ra 50 triệu bảng để chiêu mộ Mount. Và trong trường hợp đáp ứng con số khổng lồ mà Chelsea yêu cầu, trên thực tế, Man Utd có thể phải tiêu tốn hơn 120 triệu bảng để có được sự phục vụ của ngôi sao này. 

Possible squad numbers for Mason Mount at Manchester United - Bóng Đá

 Mount sẽ khiến Man Utd tiêu tốn một số tiền lớn.

Theo tiết lộ từ ESPN, lý do Mount muốn chia tay Chelsea không chỉ bắt nguồn từ việc muốn tìm kiếm một thử thách mới, mà anh còn không hài lòng với mức thù lao mà The Blues đề nghị trong bản hợp đồng mới. Dù không tiết lộ con số cụ thể, ESPN cho biết Mount cảm thấy mức lương mới của mình hoàn toàn không tương xứng với những gì Reece James đang được hưởng tại Stamford Bridge.

Tháng 9 năm ngoái, James đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Chelsea, một thỏa thuận giúp anh được nhận 250.000 bảng mỗi tuần. Và chỉ cần trao cho Mount một khoản thù lao tiệm cận những gì James đang nhận được, ví dụ như 200.000 bảng/tuần, Man Utd sẽ phải tiêu tốn tổng cộng 52 triệu bảng để trả lương cho Mount nếu đôi bên ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Lấy Maguire làm

 Man Utd phải đầu tư lớn cho Mount.

Gộp chung với mức phí 70 triệu bảng mà Chelsea đang yêu cầu, có khả năng Man Utd phải đầu tư đến 122 triệu bảng cho chữ ký của Mount. Tất nhiên, không có gì đảm bảo rằng tiền vệ người Anh sẽ trở thành một bản hợp đồng thành công cho Quỷ đỏ. Nhưng với việc Mount đã được Ten Hag theo dõi suốt 6 năm, chắc chắn anh cũng không phải là một cầu thủ tầm thường. 

Huỳnh Phong | 16:27 03/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục