Hỏi mua bom tấn hàng công, Man Utd nhận câu trả lời

18:07 Thứ tư 21/07/2021

TinTheThao.com.vnThượng tầng Quỷ đỏ thành Manchester hiểu rõ tiềm năng của tài năng trẻ này dù mức phí là không hề nhỏ.

Kể từ khi gia nhập Atletico Madrid, Joao Felix luôn là trung tâm của sự chú ý. Mùa trước, sao trẻ người Bồ Đào Nha ra sân 39 lần trên mọi đấu trường cho Colchoneros, đóng góp 10 bàn thắng và 5 đường kiến tạo. Dẫu vậy, đã có tin đồn rằng HLV Diego Simeone và Felix không nhìn mặt nhau khi cầu thủ 21 tuổi tức giận vì bị thay ra trong trận Derby Madrid hồi cuối năm 2020.

Trước thông tin đó, tương lai của Joao Felix càng được giới truyền thông mổ xẻ. Trong bối cảnh tốn nhiều tiền của Atletico nhưng chưa thể hiện xứng đáng với kỳ vọng, Felix hứng chịu nhiều sức ép, đồng thời có những tin đồn sẽ rời Wanda Metropolitano.

Atletico Madrid turn down ‘great offer’ from Man Utd for attacker - Bóng Đá

Man Utd hỏi mua Felix.

Theo Mundo Deportivo (thông qua Sport Witness), Man Utd và Barcelona đã gửi những lời đề nghị hỏi mua đến Atletico dành cho Felix. Trong đó, Barca còn dự tính trao đổi Felix với Griezmann. Tuy nhiên, BLĐ Atletico đã từ chối thiện chí của Man Utd, trường hợp của Barcelona cũng có kết cục tương tự.

Mundo Deportivo tiết lộ thêm rằng Man Utd đã đưa ra lời đề nghị nghiêm túc với mức giá cao nhiều tháng trước nhưng thiện chí từ câu lạc bộ Premier League đã bị từ chối thẳng thừng. Bất chấp những tin đồn về sự rạn nứt với Simeone, Joao Felix vẫn tiếp tục là trụ cột ở Atletico và sẽ không có chuyện ra đi vào mùa hè này.

Solskjaer phát biểu về Cavani: 

 
Minh Trí | 17:09 21/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục