Học trò muốn đến Barca, HLV Girona khẳng định: "Cậu ta đã mắc sai lầm"

13:09 Thứ năm 07/12/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Tribal Football, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã lên tiếng chấn chỉnh cậu học trò của mình.

Cuối tuần này, Girona - "hiện tượng" của La Liga sẽ đối mặt với một thách thức lớn mang tên Barcelona. Dù vậy, trong một cuộc phỏng vấn mới đây, khi được hỏi về những thông tin cho thấy mình đang được Barca để mắt đến, Aleix Garcia - trụ cột của Girona, lại khẳng định rằng anh sẽ sẵn sàng thực hiện một bước tiến mới trong sự nghiệp. 

Trao đổi về những phát biểu đến từ Garcia, HLV Michel khẳng định cậu học trò của mình đã mắc sai lầm và ông muốn tất cả các cầu thủ đều phải tập trung vào Girona. Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ:

Barca target Aleix Garcia - Bóng Đá

Garcia được cho là mục tiêu của Barca.

"Aleix đã phạm sai lầm, thế đấy. Tôi nhớ rất nhiều về thời điểm mình còn chơi bóng ở đội trẻ của Rayo Vallecano, trong những trận đấu ở Vallecas với Real Madrid, có nhiều người ăn mừng bàn thắng của Real hơn cả Rayo."

"Tôi hy vọng rằng ở Girona, mọi người chỉ đến từ Girona. Đây là thông điệp của tôi gửi tới người hâm mộ, chúng tôi cần những cầu thủ 100% là người của Girona."

"Chúng tôi đã bắt đầu một dự án mà tôi nghĩ là có tính khả thi." 

Huỳnh Phong | 12:11 07/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục