Hoàng Vĩnh Nguyên ghi 4 bàn ở CLB La Liga

18:06 Thứ năm 28/09/2023

Tài năng trẻ đến từ Việt Nam đã có màn thể hiện ấn tượng trong trận đá tập nội bộ ở CLB La Liga, Cadiz.

Ở buổi tập thứ 2 cùng CLB Cadiz B, ban huấn luyện đã để Hoàng Vĩnh Nguyên tham gia vào bài đá nội bộ. Tài năng trẻ đến từ Việt Nam đã ghi dấu ấn đậm nét với cả 4 bàn, giúp đội của mình giành chiến thắng. Thông tin được người đại diện CLB Cadiz tiết lộ, báo Công Luận dẫn nguồn.

Với việc ghi cả 4 bàn trong trận đấu, ấn tượng mà Hoàng Vĩnh Nguyên để lại với ban huấn luyện và đồng đội là cực kỳ đáng khích lệ.

Trước đó Hoàng Vĩnh Nguyên cũng nhận được một số đánh giá tích cực từ ban huấn luyện Cadiz B sau buổi tập đầu: "Trong hai buổi tập, anh ấy đã thể hiện được đẳng cấp và kỹ thuật của mình, bất chấp sự khác biệt về hình thể. Đó là tín hiệu tốt.”

Hoàng Vĩnh Nguyên ghi 4 bàn ở CLB La Liga - Bóng Đá

 Hoàng Vĩnh Nguyên tập luyện tại Cadiz B. Cádiz C.F.

Hoàng Vĩnh Nguyên là sản phẩm của lò đào tạo trẻ HAGL. Tiền vệ trẻ này sở hữu cái chân trái cực ngoan, thể hình lý tưởng cao trên 1m7. Ban đầu, cầu thủ quê Hà Tĩnh trúng tuyển vào lớp năng khiếu khoá 4. 

Năm 2021, Hoàng Vĩnh Nguyên cùng 14 cầu thủ khác được HAGL chuyển giao cho Học viện Arsenal JMG để tiếp tục phát triển tài năng. Sau đó, Hoàng Vĩnh Nguyên khoác áo Long An thi đấu giải hạng Nhất Quốc gia 2022 và được CLB TP.HCM chiêu mộ. Ở V-League 2023, tài năng trẻ này được tạo cơ hội thi đấu 10 trận cho CLB TP.HCM.  

Hoàng Vĩnh Nguyên sẽ có 5 tuần tập luyện và nếu thể hiện tốt, tài năng đang thuộc biên chế CLB TP.HCM sẽ được đội bóng Tây Ban Nha giữ lại.

Nam Thành | 17:08 28/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục