Hoàng Anh Gia Lai – Becamex Bình Dương : Phố Núi sôi động

18:46 Thứ tư 26/02/2014

Hai đội đã cống hiến một trận cầu hấp dẫn trên sân Pleiku.

Trận đấu trên sân Pleiku đã diễn ra đầy hứng khởi ngay sau tiếng còi khai cuộc. Với thế trận cởi mở, hai đội đã liên tiếp tạo ra những cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của nhau. Nhưng xét về mặt thế trận, đội khách Bình Dương là đội chơi tốt hơn, trong khi HAGL thường dựa vào những pha bóng dài để tận dụng sự càn lướt của tiền đạo Timothy.

Cơ hội nguy hiểm nhất trong hiệp 1 là cú sút đập cột dọc của Timothy ở phút bù giờ cuối cùng. May mắn đã thuộc về Bình Dương, dù vậy trước đó đội khách cũng đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ngon ăn nên cũng có thể coi đây là kết quả công bằng sau 45 phút đầu tiên.

Sang đầu hiệp 2, Bình Dương tiếp tục là đội chơi tốt hơn và đội khách đã có bàn thắng mở tỉ số nhờ pha đặt lòng kĩ thuật của Kesley. Bị thủng lưới, HAGL đã chơi quyết tâm hơn và sau vài cơ hội bị bỏ lỡ, đội bóng phố Núi đã có bàn san bằng tỉ số của Hoàng Thiên từ cú sút phạt chạm hàng rào đi thẳng vào khung thành đội khách.

Sau khi tỉ số được cân bằng 1-1, hai đội tiếp tục thể hiện lối chơi tấn công rực lửa và khá nhiều cơ hội đã được tạo ra. Dù vậy, trong một ngày kém duyên các chân sút của HAGL và Bình Dương đã lần lượt bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn. Rời sân với kết quả hòa là kết quả hợp lý sau những gì 2 đội đã trình diễn.

Chung cuộc: HAGL – B.BD 1-1

Ghi bàn:

HAGL: Hoàng Thiên (68)

B.BD: Kesley (50)

Đội hình ra sân:

HAGL: Basey Akpan, Văn Thắng, Nguyễn Hoàng Helio, Văn Long, Ngọc Luận, Timothy Anjembe, Hoàng Thiên, Felix, Anh Tuấn, Trần Vũ, Văn Pho.

B.Bình Dương: Quốc Thiện Esele, Văn Hoàn, Đoàn Marelo, Moses, Trọng Hoàng, Abass, Anh Đức, Đình Luật, Văn Bình, Đặng Văn Robert, Huỳnh Kesley Alves.

Thanh Vân - Quang Hưng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục