Hoàn thành sứ mệnh, Milan "chốt đơn" loạt ngôi sao

23:08 Thứ hai 24/05/2021

TinTheThao.com.vnBan lãnh đạo AC Milan nhanh chóng triển khai kế hoạch xây dựng đội hình Rossoneri cho mùa giải mới.

Tại vòng đấu cuối cùng Serie A 2020/21, AC Milan đã xuất sắc đánh bại đội chủ nhà Atalanta với tỉ số 2-0, qua đó đoàn quân của Stefano Pioli đã vượt mặt đối thủ để giành lấy vị trí á quân. Quan trọng hơn, Rossoneri đã chính thức trở lại với giải đấu cấp CLB danh giá nhất Châu Âu sau 7 năm.

Với việc góp mặt Champions League vào mùa sau, ban lãnh đạo Milan sẽ phải nhanh chóng tiến hành kế hoạch xây dựng lực lượng cho mùa giải tiếp theo. Đầu tiên, khoản thu từ việc tham dự cúp C1 sẽ được dùng cho việc mua đứt Fikayo Tomori từ Chelsea.

Tuttosport: AC Milan set to work on key renewals - the latest on Donnarumma and Calhanoglu. - Bóng Đá

BLĐ AC Milan sẽ sớm gia hạn hợp đồng với Gianluigi Donnarumma và Hakan Calhanoglu.

Tiếp đến, Rossoneri sẽ tiến hành gia hạn các gương mặt quan trọng, với hai cái tên ưu tiên là Gianluigi Donnarumma và Hakan Calhanoglu. Theo truyền thông Italia, trường hợp Donnarumma sẽ phụ thuộc nhiều vào quyết định của người đại diện anh ấy. Hiện tại, Milan vẫn kiên định với lập trường không chấp nhận đề nghị tăng lương lên 10 triệu euro mà Mino Raiola yêu cầu, ngay cả khi họ đã có vé tham dự Champions League.

Rossoneri cũng giữ lập trường tương tự như vậy đối với tiền vệ Calhanoglu, người đang muốn được hưởng một mức lương mới là 5 triệu euro. Sau khi giải quyết hai trường hợp này, BLĐ Milan sẽ tiến hành đàm phán với Franck Kessie và Alessio Romagnoli, những người sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 6 năm 2022.

Xem bàn thắng của Zlatan Ibrahimovic:

 
Minh Trí | 22:10 24/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục