Họa vô đơn chí, Milan đón thêm hung tin

10:35 Thứ tư 29/11/2023

TinTheThao.com.vnKhông chỉ đứng trước nguy cơ bị loại khỏi giải đấu danh giá nhất châu Âu, AC Milan còn có nguy cơ mất thêm trụ cột.

AC Milan lại phải chịu thêm một tổn thất nghiêm trọng khác sau khi Malick Thiaw đang được chẩn đoán bị tổn thương gân kheo trong trận gặp Borussia Dortmund tại Champions League.

Tuyển thủ Đức đang chạy nước rút theo sau Jamie Bynoe-Gittens thì bất ngờ dừng lại và ôm chặt đùi trái.

Rõ ràng đây là một chấn thương gân kheo khi vị trí từ bàn tay của cầu thủ này cho thấy anh bị gặp vấn đề với cơ đùi của mình. Đây là trường hợp mới nhất trong hàng chục chấn thương liên quan đến cơ của Rossoneri mùa này.

Họa vô đơn chí, Milan đón thêm hung tin - Bóng Đá

 Thiaw dính chấn thương cơ đùi.

Tệ hơn nữa, huấn luyện viên Stefano Pioli đã không thể có được sự phục vụ của Simon Kjaer, Marco Pellegrino, Pierre Kalulu, Mattia Caldara, Rafael Leao, Ismael Bennacer, Noah Okafor và Marco Sportiello.

Do đó, họ không còn bất cứ một trung vệ nào trên băng ghế dự bị và phải thực hiện một số điều chỉnh về mặt chiến thuật, khi tung Rade Krunic vào sân thay thế.

Đó là một đòn giáng nặng nề đối với Pioli, vì chấn thương gân kheo thường khiến cầu thủ phải nghỉ thi đấu ít nhất một tháng. Ông hiện có rất ít lựa chọn để thay thế trong đội hình.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 10:05 29/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục