Hòa Ukraine, Southgate phát hiện cầu thủ xuất chúng

04:28 Chủ nhật 10/09/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Tam Sư, HLV Gareth Southgate đã dành lời tán dương đến ngôi sao thuộc biên chế Manchester City.

 

Trao đổi sau trận hòa tuyển Ukraine, HLV Gareth Southgate thừa nhận ĐT Anh cần phải cải thiện thêm ở mặt trận tấn công. Đồng thời, ông cũng dành lời khen ngợi đến màn thể hiện của Kyle Walker, người ghi bàn thắng duy nhất cho Tam Sư trong trận này. 

Southgate chia sẻ:

“Tôi nghĩ chúng tôi đã kiểm soát được trận đấu, chúng tôi cầm bóng 70%. Điều chúng tôi làm chưa đủ tốt là ở khu vực 1/3 cuối sân, chúng tôi đã không tạo ra đủ cơ hội từ việc kiểm soát bóng."

 - Bóng Đá

 Southgate ca ngợi Walker.

"Màn trình diễn tổng thể của Walker đêm nay thật xuất chúng."

“Walker đã thể hiện được những phẩm chất phòng ngự thực sự quan trọng, khả năng che chắn của một cầu thủ chạy cánh hàng đầu. Chúng tôi biết đó là một phẩm chất rất ấn tượng của Walker, cậu ấy cũng đã tận dụng bóng rất tốt, dâng cao về phía khung thành đối phương và thể hiện sự điềm tĩnh tuyệt vời để thực hiện pha dứt điểm. Walker là một cầu thủ thực sự quan trọng trong tập thể của chúng tôi."

"Chúng tôi chỉ cần tiếp tục tập luyện thêm những phương án tấn công. Chúng tôi biết rằng lối chơi của mình có thể trở nên tốt hơn so với ngày hôm nay.” 

Huỳnh Phong | 03:30 10/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục