Hòa thất vọng, Barca còn đón hung tin từ De Jong

13:54 Chủ nhật 17/12/2023 | 1

Tiền vệ Frenkie de Jong bị treo giò sau trận hòa của Barcelona trước Valencia.

Barcelona đến làm khách trên sân Valencia với quyết tâm tìm lại cảm giác chiến thắng sau 2 trận thua liên tiếp trên mọi đấu trường. Thầy trò HLV Xavi Hernandez tưởng chừng tiến gần đến chiến thắng trên sân Mestalla với việc Joao Felix ghi bàn mở tỷ số phút 55.

Tuy nhiên, họ không bảo toàn được thắng lợi. CLB xứ Catalan ôm hận khi Hugo Guillamon ghi bàn gỡ hòa cho Valencia ở phút 70. Dù còn nhiều thời gian, song Robert Lewandowski và đồng đội không thể ghi thêm bàn. 

Frenkie de Jong to miss Barcelona clash with Almeria through suspension - Bóng Đá

 De Jong bị treo giò.

Bị Valencia cầm hòa, Barca có nguy cơ bị Real Madrid và Girona nới rộng cách biệt. Chưa dừng lại ở đây, nhà đương kim vô địch La Liga còn gặp tổn thất lớn.

Cụ thể, Frenkie de Jong sẽ bỏ lỡ trận đấu cuối cùng trong năm của Barcelona tại La Liga gặp Almeria do án treo giò. Tiền vệ này đã nhận thẻ phạt thứ 5 trong mùa giải trước Valencia, dẫn đến việc bị cấm thi đấu một trận.

Cầu thủ người Hà Lan trước đó đóng vai trò quan trọng trong bàn thắng của Barcelona. Anh thực hiện một đường chuyền đẹp mắt để Raphinha chuyền ngang cho Joao Felix ghi bàn.

Tiểu Lam | 12:56 17/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục