Hóa ra Salah không hiền như chúng ta vẫn tưởng

01:45 Chủ nhật 25/11/2018 | 1

Với pha ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới Watford, Mohamed Salah cho thấy anh cũng biết cách ăn thua như bao nhiêu người khác.

Sau một vài trận đấu khá trầy trật ở cả Champions League và Premier League, có vẻ Liverpool đã lấy lại sự tự tin với 2 trận thắng sạch lưới trước Fulham và Watford. Và Mohamed Salah, người bị đặt nghi vấn về phong độ, cũng đã liên tiếp ghi bàn ở cả 2 trận này.

Đặc biệt ở trận làm khách đến sân của Watford vừa kết thúc, ngoài việc ghi bàn thắng mở tỷ số, tiền đạo người Ai Cập còn khiến người hâm mộ phải chú ý khi có một pha ăn mừng khá lạ, chạy về phía khán đài, bĩu môi và đan chéo hai bàn tay vào nhau.

Hóa ra Salah không hiền như chúng ta vẫn tưởng - Bóng Đá

  Salah có một pha ăn mừng khá giống mới Ramos.

Hình ảnh này đã sớm được các koptie giải mã, đó chính là cách ăn mừng quen thuộc của Sergio Ramos, người đã khiến Salah phải cay đắng rời sân trong trận chung kết Champions League nửa năm trước. Các CĐV đã vô cùng thích thú khi thấy Mo Salah chế nhạo kẻ thù của cả CLB.

@shugscurls: "Một trận đấu khó khăn nhưng vẫn mang về kết quả tuyệt vời. Chúng ta đã kiên nhẫn. Salah thì chế giễu Ramos. Utd thì lại tiếp tục hòa. Hạnh phúc tuyệt đối."

@diditcross: "Có phải là Salah đang chế nhạo Ramos không vậy?"

@AryanLFC: "Hahahahahahagga Salah đã ăn mừng theo kiểu của Ramos."

Dù vậy, một số người khác lại có cách giải thích khác cho màn ăn mừng của Mohamed: "Cách giải thích đó thật tuyệt, nhưng chắc nó không đúng. Trong 3 lần gần nhất gặp Watford Salah đã ghi 6 bàn, nên anh ấy giơ 6 ngón tay."

Thanh Vũ | 00:20 25/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục