Hòa như thua, Pochettino nói lời thật lòng về thái độ của Mbappe

09:48 Thứ sáu 08/01/2021

TinTheThao.com.vnTân thuyền trưởng CLB nhận xét màn trình diễn của tiền đạo số 7.

Được chờ đợi rất nhiều nhưng trận ra mắt của HLV Mauricio Pochettino trên cương vị HLV trưởng Paris Saint-Germain lại kết thúc với tỷ số hòa thất vọng. Làm khách đối đầu AS Saint-Etienne, nhà đương kim vô địch chỉ ghi được 1 bàn duy nhất do công Moise Kean và đành ngậm ngùi nhận trận hòa 1-1.

Qua trang chủ CLB, đội trưởng Marquinhos cho rằng ông thầy mới cần thời gian: "Đúng, đã có các thay đổi. Điều đó là bình thường nhưng bạn cũng không thể thay đổi mọi thứ một lúc."

"HLV rất rõ ràng với chúng tôi. Chúng tôi muốn thích ứng với triết lý của ông ấy mà vẫn duy trì bản sắc của đội bóng. Từng chút một, tôi chắc rằng chúng tôi sẽ cải thiện và phối hợp ăn ý."

Pochettino tells Mbappe he ‘needs to improve’ to be part of new era at PSG - Bóng Đá

 Trận hòa như thua với PSG.

Ở trận cầu vừa qua, Kylian Mbappe được Pochettino điền tên vào đội hình xuất phát và thi đấu cả trận. Đáng tiếc tiền đạo số 7 đã không thể khoan phá mành lưới Saint-Etienne dù chỉ 1 lần.

Goal dẫn lời nhận xét của tân thuyền trưởng về cậu học trò trụ cột: "Kylian cần cải thiện, giống như mọi người khác. Cậu ấy nên cảm thấy thất vọng khi chúng tôi không thắng và luôn có thể thi đấu tốt hơn. Dù sao thì thái độ của Kylian là tốt, tôi vui với những gì cậu ấy đã thể hiện."

Nhìn lại: Ngày đầu tiên của Kylian Mbappe tại PSG

 
Phụng Sồ | 09:18 08/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục