Hòa nhập quá nhanh, tân binh khiến Ten Hag phải bất ngờ

20:50 Thứ bảy 23/09/2023 | 3

TinTheThao.com.vnQua MUTV, huấn luyện viên Erik ten Hag đã dành lời khen ngợi cho tân binh của Man United, Sergio Reguilon.

 

Sergio Reguilon là bản hợp đồng mà Man United mượn từ Tottenham trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Anh chỉ được xem là phương án dự phòng, trong bối cảnh cả Luke Shaw lẫn Tyrell Malacia đều dính chấn thương dài hạn.

Erik ten Hag happy with how quickly loanee signing has settled at Manchester United - Bóng Đá

 Reguilon chơi rất tốt trước Bayern.

Cầu thủ người Tây Ban Nha đã có hai lần ra sân cho Quỷ đỏ, nhưng đã gây ấn tượng mạnh mẽ với khả năng tấn công lẫn phòng ngự toàn diện. Bên cạnh đó, sự nhiệt huyết của Reguilon hoàn toàn thuyết phục được Ten Hag lẫn người hâm mộ Man United.

Vị chiến lược gia người Hà Lan lên tiếng: "Chúng tôi rất hài lòng với Sergio Reguilon. Không dễ dàng gì khi đến với một đội bóng mà bạn chưa biết nhiều và có ít sự chuẩn bị hơn.

Tất nhiên là cậu ấy có kinh nghiệm. Sergio Reguilon có nền tảng rất tốt nhưng sau đó, cậu ấy vẫn cần phải biết các quy tắc của chúng tôi. Dù vậy, chúng tôi không có thời gian để truyền đạt, huấn luyện trong quá trình tập luyện hoặc trong thời gian chuẩn bị như giai đoạn tiền mùa giải. Nhưng Sergio vào thẳng đội hình và cậu ấy đã làm tốt.”

Minh Tuấn | 19:52 23/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục