Hoa khôi bóng chuyền khiến MC của VTV mặc cảm vì chiều cao

11:50 Thứ bảy 04/07/2015

"Bếp trưởng" Thanh Tùng và "bếp phó" Quang Minh của chương trình Bữa trưa vui vẻ không ít lần bày tỏ cảm giác thiếu tự tin của họ trước chiều cao của Kim Huệ và Ngọc Hoa.

Kim Huệ, Ngọc Hoa chụp ảnh giao lưu cùng 2 BTV của VTV. Hai tuyển thủ bóng chuyền đi giày bệt nhưng vẫn cao hơn "bếp trưởng" và "bếp phó" của Bữa trưa vui vẻ.
Hai tuyển thủ bóng chuyền nữ là khách mời của Bữa trưa vui vẻ phát sóng trên VTV6 ngày 3/7. BTV Quang Minh cùng MC của chương trình phải chỉnh ghế cao để không thấp hơn Kim Huệ, Ngọc Hoa.
Kim Huệ, Ngọc Hoa vui vẻ và duyên dáng trong phần giao lưu.
Hai cô được yêu cầu dùng quả bóng chuyền ném vào rổ do BTV Thanh Tùng cầm. BTV của VTV phải đội mũ bảo hiểm để bóng không đập vào đầu.
Ngọc Hoa thực hiện xuất sắc phần giao lưu này với 2 lần đưa bóng vào rổ, trong khi Kim Huệ ném trượt cả 2 lần. Với chiều cao của mình, Ngọc Hoa được gợi ý nên kiêm thêm môn bóng rổ.
Kim Huệ, Ngọc Hoa tạo dáng cùng món ăn của chương trình. Ở đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam trước đây, 2 VĐV xuất sắc không chỉ ăn ý trên sân tập mà còn thân thiết ngoài đời.
Kim Huệ, Ngọc Hoa cùng các đồng đội ở tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam chụp ảnh giao lưu với ê-kíp thực hiện. BTV Quang Minh phải đứng lên ghế để đỡ thua thiệt về chiều cao.
Hoàng Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục