Hòa hú vía, Arteta trả lời câu hỏi tương lai Lacazette

06:25 Thứ ba 19/10/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia Tây Ban Nha phát biểu về chủ nhân bàn thắng giải cứu 1 điểm cho Pháo thủ.

Màn đọ sức muộn nhất vòng 8 Premier League là trận derby thành London diễn ra ở Emirates. Arsenal của HLV Mikel Arteta tiếp đón Crystal Palace được dẫn dắt bởi huyền thoại Pháo thủ Patrick Vieira.

Ngay phút thứ 8, đội chủ nhà đã vươn lên dẫn trước nhờ tình huống chớp thời cơ lập công của đội trưởng Pierre-Emerick Aubameyang. Thủ quân người Gabon ập vào dứt điểm chính xác sau cú sút bị thủ môn đối phương cản phá của Nicolas Pepe.

Đáng tiếc các học trò của Arteta không thể bảo toàn lợi thế sớm dẫn trước. Sang hiệp 2, lần lượt Christian Benteke và Odsonne Edouard điền tên lên bảng điện tử, giúp Palace lật ngược thế cờ.

Những tưởng Arsenal sẽ cầm chắc thất bại thì đúng vào những giây cuối cùng của trận đấu, tiền đạo vào sân thay người Alexandre Lacazette đã tỏa sáng, ghi bàn giải cứu 1 điểm cho Pháo thủ.

Arteta on Lacazette’s future - Bóng Đá

Lacazette gỡ hòa 2-2 cho Arsenal.

Hợp đồng của Lacazette sẽ đáo hạn vào năm sau và sau trận, Arteta nhận được câu hỏi về tương lai cậu học trò người Pháp.

Nhà cầm quân Tây Ban Nha trả lời trang chủ Arsenal: "Hiện tại chúng tôi vẫn đang có cậu ấy! Lacazette thể hiện cam kết đích thực nên tôi không nghĩ về bất kỳ điều gì. Tôi chỉ nghĩ về cách phát huy tối đa khả năng của cậu ấy. Tối nay Lacazette đã tạo ra 1 khoảnh khắc quan trọng và cho thấy cậu ấy quan tâm đến đội bóng nhiều ra sao."

Alexandre Lacazette Vs Millwall (Tháng 7/2021):

 
Phụng Sồ | 05:27 19/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục