"Họ tập trung vào Jorginho là chuyện đương nhiên"

20:01 Thứ hai 10/09/2018

TinTheThao.com.vnĐóng vai trò nhạc trưởng của đội tuyển Italia, Jorginho nhận được sự chăm sóc rất đặc biệt đến từ các cầu thủ đội bạn.

Sau khi không thể giành vé dự FIFA World Cup 2018 trên đất Nga, tuyển Italia đang trên hành trình tìm lại ánh hào quang xưa. Khởi đầu triều đại Roberto Mancini, đội bóng áo thiên thanh có trận đấu ra quân tại UEFA Nations League gặp Ba Lan.

Tuy được chơi trên sân nhà, nhưng thầy trò Mancini phải rất vất vả mới có được trận hòa 1-1 với bàn thắng trên chấm phạt đền của tiền vệ Jorginho. 

Trận đấu cũng chứng kiến màn thể hiện xuất sắc của chàng tiền vệ Chelsea, nhạc trưởng của đội bóng nước Anh thể hiện được một phong độ tốt mặc dù bị theo kèm rất sát trong trận đấu vừa qua.

Jorginho ghi bàn duy nhất giúp đội tuyển Italia có trận hòa trước Ba Lan.

Màn trình diễn đó cũng được chính thuyền trưởng của Italia công nhận trong bài chia sẻ với tờ Calciomercato.

"Các cầu thủ Ba Lan theo kèm cậu ấy rất sát trong hiệp một, nhưng rồi cậu ấy đã thể hiện rất tốt sau giờ nghỉ. Jorginho là trung tâm luân chuyển bóng của đội, thế nên đối thủ tập trung vào cậu ấy là điều đương nhiên."

Chia sẻ thêm về trận đấu, ông thầy người Italia nói thêm:

"Hiệp một, chúng tôi gặp rắc rối vì có quá nhiều đường chuyền hỏng, với chất lượng các cầu thủ như vậy, điều đó không nên xảy ra. Khi tấn công, nên có nhiều cầu thủ hơn trong vòng cấm đội bạn, như vậy mới mong có được chiến thắng."

Tùng Nguyễn | 19:00 10/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục