HLV Wenger: Sagna là hậu vệ phải xuất sắc nhất Premier League

23:11 Thứ tư 11/04/2012

HLV Arsene Wenger đã lên tiếng khẳng định rằng Bacary Sagna là hậu vệ phải tốt nhất tại Premier League ở thời điểm hiện tại.

Sagna đã chứng minh mình là một trong những bản hợp đồng thành công nhất của HLV Arsene Wenger kể từ ngày chuyển đến CLB từ Auxerre vào mùa hè năm 2007. Cho đến nay, anh đã có 200 trận đấu cùng Arsenal.


Với những màn trình diễn ấn tượng của hậu vệ người Pháp khi trở lại sau chấn thương dài hạn, HLV Wenger phải cất lời khen ngợi cậu học trò của mình là hậu vệ phải xuất sắc nhất Premier League.

"Cá nhân tôi nghĩ vậy, và tôi tin rằng mọi cầu thủ trong đội bóng cũng đồng ý với tôi," vị HLV người Pháp phát biểu trên Arsenal Player. "Và có lẽ nhiều người không thuộc đội bóng cũng sẽ có chung ý kiến."

"Tôi phải nói rằng trong vị trí hậu vệ cánh phải, tôi đã rất may mắn bởi Arsenal đã có Lee Dixon khi tôi vừa đặt chân tới đây, sau đó là Lauren và bây giờ là Sagna. Họ đều là những tài năng lớn, chắc chắn trong phòng ngự, hiệu quả ở tấn công. Chúng tôi đã rất may mắn khi có họ trong đội hình."

"Họ là những chiến binh thực sự, họ sẵn sàng chấp nhận hy sinh để giành chiến thắng, có khát vọng chiến đấu và là nguồn cảm hứng cho tất cả mọi người."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục