HLV Trịnh Duy Quang: “U21 Gia Lai cần cải thiện hàng phòng ngự”

22:05 Thứ năm 22/10/2015

(TinTheThao.com.vn) – Trước sức ép của chủ nhà U21 TP.HCM, hàng thủ của U21 Gia Lai đã không trụ vững và trả giá bằng bàn thua bên cánh trái. HLV Trịnh Duy Quang đã nhìn nhận được nguyên nhân và cách khắc phục điểm yếu của đội.

HLV Trịnh Duy Quang còn nhiều việc phải làm với hàng phòng ngự U21 Gia Lai. Ảnh: Đình Viên.

Sơ hở trong khâu phòng ngự ở những thời điểm then chốt đã khiến cho U21 Gia Lai “hút chết” ngay trận đấu khai mạc của VCK U21 QG Báo Thanh Niên 2015 – Cúp Clear Men. Hàng phòng ngự do Trần Hữu Đông Triều chỉ huy đã không trụ nổi sức ép đến từ các cầu thủ U21 TP.HCM.

Nhìn nhận được điều này, ngay trong buổi họp báo, HLV Trịnh Duy Quang cho biết: “Do thời gian tập luyện ngắn, khả năng kết dính của các cầu thủ chưa cao. Điểm yếu hàng phòng ngự, U21 cần phải cải thiện thêm”.

Về phần chủ nhà, HLV Phùng Thanh Phương tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của hai đội: “Đây là một trận đấu hay, cởi mở và cống hiến”. Ở khía cạnh tỉ số, HLV này không hài lòng với chỉ một bàn thắng khi các học trò tạo được nhiều cơ hội ghi bàn. Sự thận trọng ban đầu đã giúp HLV Phùng Thanh Phương đạt được điểm số đầu tiên của vòng chung kết U21.

Ông Phùng Thanh Phương hài lòng với màn trình diễn của hai đội. Ảnh: Đình Viên.

Mặc dù chỉ giành được kết quả hòa nhưng màn trình diễn của đội U21 TP.HCM đã làm hài lòng khan giả thành phố. “Ẩn số” của giải đã lộ diện và tỏ ra sẽ là đối thủ đáng gờm để cạnh tranh một trong hai tấm vé vào vòng sau.

Với kết quả hòa 1-1, hai đội U21 Gia Lai và U21 TP.HCM tạm thời chia nhau vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng. Trong trận đấu diễn ra sau đó, U21 An Giang đã có chiến thắng kịch tính trước U21 Thừa Thiên Huế bằng tỉ số 4-3 để leo lên dẫn đầu bảng A.

Quang Thịnh | 21:15 22/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục