HLV Thomas Tuchel chỉ ra khó khăn ban đầu ở Bayern Munich

07:59 Thứ bảy 01/04/2023 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel có những chia sẻ đáng chú ý trước trận đầu tiên ra mắt Bayern Munich.

 

Bayern Munich sẽ trải qua một cuộc chuyển mình dưới sự dẫn dắt của tân HLV Thomas Tuchel. Với bề dày kinh nghiệm dẫn dắt các CLB hàng đầu như Chelsea, PSG và Dortmund, Tuchel sẽ mang đến rất nhiều ý tưởng mới.

Tuchel trở lại công việc HLV sau quãng thời gian chưa đầy một năm. Trước đó, vị HLV người Đức bị Chelsea sa thải vào tháng 9 năm ngoái.

Hình ảnh bất ngờ của Tuchel trong buổi tập đầu ở Bayern Munich - Bóng Đá

 Tuchel đang cố hòa nhập với môi trường mới.

Ông vừa có trọn một tuần trên cương vị HLV Bayern Munich. Chia sẻ về lịch trình ở đội bóng mới, cựu HLV Chelse cho hay: "Làm việc, ăn, ngủ và lặp lại là chương trình của tôi.

Việc tập luyện hiệu quả cũng cho cảm giác như chúng tôi đã có một ngày tuyệt vời. Với các cuộc họp, do thám đối thủ, trò chuyện, nó giống như công việc của một tháng trời.

Tôi đã khá mệt mỏi vào buổi tối nhưng bạn muốn hòa nhập vào đội bóng càng nhiều càng tốt. Môi trường ở đây rất khắt khe nhưng đồng thời cũng là thứ tốt nhất hiện có.

Tôi rất biết ơn khi nhận được sự tin tưởng ở mức độ cao như vậy.”

Tối nay (1/4), Tuchel sẽ chính thức tái xuất băng ghế chỉ đạo khi Bayern có trận tiếp đón Dortmund. Họ cần 3 điểm để vượt qua đối thủ trên BXH Bundesliga.

Tiểu Lam | 07:01 01/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục