HLV Shin Tae-yong nói lời thật về cơ hội của Indonesia trước Australia

20:22 Thứ bảy 27/01/2024

HLV Shin Tae-yong bày tỏ quyết tâm giành chiến thắng ở vòng 16 đội Asian Cup 2023 trước Australia.

Đội tuyển Indonesia đang có một chiến dịch Asian Cup 2023 ấn tượng. Dù để thua cả 2 trận trước các ứng viên vô địch là Nhật Bản và Iraq với cùng tỷ số 1-3 nhưng chiến thắng Việt Nam bằng tỷ số tối thiểu đủ để giúp thầy trò HLV Shin Tae-yong lách qua khe cửa hẹp giành 1 trong 4 chiếc vé cho đội thứ 3 xuất sắc nhất vào vòng 16 đội.

Trước trận gặp Australia vào lúc 18h30 ngày mai 28/01, HLV Shin Tae-yong đã nói thẳng về cơ hội của đội tuyển Indonesia ở lượt đấu này.

HLV Shin Tae-yong nói lời thật về cơ hội của Indonesia trước Australia - Bóng Đá

 HLV Shin Tae-yong hy vọng đối đầu với Hàn Quốc ở tứ kết.

"Thành thật mà nói, tôi không nghĩ chúng tôi có nhiều cơ hội đánh bại Australia," Tờ Bola dẫn lại phát biểu của HLV Shin Tae-yong. "Họ sẽ vượt trội hoặc thống trị thời lượng kiểm soát bóng. Cơ hội sẽ là 70 cho Australia và 30 cho Indonesia."

"Tuy nhiên, tôi hy vọng có thể đối đầu với Hàn Quốc ở vòng tứ kết Asian Cup 2023," nhà cầm quân xứ Kim Chi kỳ vọng gây bất ngờ trước Australia.

"Trận đấu với Australia sẽ không bao giờ dễ dàng," HLV Shin Tae-yong nói thêm. "Họ là một trong những đội mạnh nhất ở Asian Cup 2023."

"Tuy nhiên, chúng tôi vẫn có sự chuẩn bị tốt. Chúng tôi đã thể hiện được năng lượng tuyệt vời từ các cầu thủ trẻ. Vì vậy, hy vọng chúng tôi có thể trình diễn thứ bóng đá tuyệt vời trước Australia."

Trong khi đó người đứng đầu Liên đoàn bóng đá Indonesia, chủ tịch Erick Thohir thì tin tưởng với những cầu thủ nhập tịch đến từ Hà Lan và Anh, Tim Garuda không thua kém Australia.

Nam Thành | 19:52 27/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục