HLV Rodgers lần đầu thừa nhận có thể bị sa thải

04:08 Thứ hai 24/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, HLV Brendan Rodgers thừa nhận ông đang đứng trước nguy cơ bị Liverpool sa thải.

HLV Rodgers lần đầu thừa nhận có thể bị sa thải

Trong chuyến làm khách tới sân Selhurst Park của Crystal Palace mới đây, HLV Rodgers và Liverpool đã một lần nữa khiến người hâm mộ chán ngán với màn trình diễn hết sức thất vọng, để rồi phải nhận lấy thất bại 1-3 chung cuộc.

Đó đã là thất bại thứ 4 liên tiếp của Liverpool, để rồi trong một phát biểu mới đây, chiến lược gia người Bắc Ai Len này đã phải thừa nhận chiếc ghế chỉ đạo của ông đang rung lên dữ dội.

"Tôi sẽ là một tên ngông cuồng nếu nghĩ rằng công việc của tôi sẽ vẫn được đảm bảo sau những gì đã diễn ra."

"Tất cả các HLV đều được nói rằng họ sẽ cần phải giành chiến thắng, cần phải đạt được những kết quả thật tốt, đặc biệt là khi đội bóng của bạn đang cho thấy sự đi lên trong quãng thời gian trước đó."

"Tuy nhiên BLĐ đội bóng vẫn đang rất tin tưởng nơi tôi, họ thấy rõ chúng tôi đã có những tiến bộ như thế nào. Thực tế thì ngoại trừ giai đoạn này, sự tiến bộ của chúng tôi vẫn đang diễn ra rất nhanh và tốt."

Theo một số nguồn tin, thì hiện Liverpool đã bắt đầu tính đến phương án thay thế HLV Rodgers bằng Jurgen Klopp, người đang dẫn dắt Dortmund. 

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục