HLV Park Hang-seo triệu tập bổ sung tài năng trẻ của CLB Sài Gòn

19:59 Chủ nhật 03/12/2017

TinTheThao.com.vnChưa yên tâm về những cái tên đứng trong khung gỗ, HLV Park Hang-seo đã quyết định triệu tập bổ sung thủ thành trẻ của CLB Sài Gòn.

Cái tên được HLV Park Hang-seo lựa chọn là Nguyễn Văn Hoàng của CLB Sài Gòn. Anh là thủ môn thứ 4 được triệu tập lên U23 bên cạnh Phí Minh Long, Bùi Tiến Dũng và Đặng Ngọc Tuấn. Có vẻ vị thuyền trưởng người Hàn Quốc vẫn chưa thể yên tâm với phong độ của các thủ môn góp mặt trong đợt triệu tập lần này.

 - Bóng Đá

 Thủ môn Nguyễn Văn Hoàng. Ảnh: HL.

Ngọc Tuấn và Tiến Dũng đều không phải là những cái tên được tin tưởng và thi đấu nhiều ở các CLB. Người nhiều kinh nghiệm nhất là Phí Minh Long lại đang gặp vô số áp lực sau SEA Games 29. Khi trở lại CLB Hà Nội, anh cũng đánh mất vị trí vào tay của đàn anh Văn Công trong giai đoạn cuối mùa giải 2017. Thậm chí, trong ngày đầu tập trung, Minh Long còn phải tập riêng vì lý do thể lực chưa đảm bảo. Vì thế, việc triệu tập thêm Nguyễn Văn Hoàng là một quyết định hợp lý ở thời điểm hiện tại.

Trong 2 mùa giải gần đây Văn Hoàng đã ra sân tổng cộng 11 trận tại V-League và đấu trường Cúp Quốc gia. Đáng nhớ nhất là màn trình diễn hoàn hảo giúp Sài Gòn FC cầm hòa CLB Hà Nội ở vòng 8 V-League 2017. Điểm mạnh của Văn Hoàng là khả năng thi đấu ổn định, ra vào hợp lý.

 - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo có rất nhiều việc phải làm với U23 Việt Nam.

HLV Đức Thắng từng có những nhận xét rất tích cực về cầu học trò: “Tôi rất hạnh phúc khi đang sở hữu 2 thủ môn rất giàu tiềm năng. Trong đó, Văn Hoàng với thể hình còn tốt (cao 1m86) xứng đáng được trao cơ hội ở tuyển U23 Việt Nam.

Phản xạ trong cầu môn của Văn Hoàng là rất tốt. Cậu ấy cũng ra vào hợp lý trong các tình huống cần thiết. Nếu được trao cơ hội, Văn Hoàng hoàn toàn có thể có đóng góp cho tuyển U23 Việt Nam.

Cũng giống như trường hợp Đình Trọng “vô tình” được phát hiện ở tuyển U23 Việt Nam rồi sau đó mới xuống U20 Việt Nam, tôi tin là Văn Hoàng cũng rất có tiềm năng. Cậu ấy cũng tích lũy được khá nhiều kinh nghiệm tại V-League.”

Với việc gọi thêm Văn Hoàng, tổng số cầu thủ tại U23 Việt Nam lúc này đã lên tới con số 35. HLV Park Hang-seo sẽ phải làm việc cật lực để chọn ra 23 cái tên cuối cùng tham dự VCK U23 Châu Á vào đầu năm sau.

Giang Nguyễn - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:09 03/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục