Bầu Tú trở thành tân chủ tịch của VPF

19:42 Chủ nhật 03/12/2017

TinTheThao.com.vnTại Đại hội cổ đông nhiệm kỳ 2017 – 2020, các thành viên VPF đã bầu ông Trần Anh Tú làm chủ tịch HĐQT VPF thay cho ông Võ Quốc Thắng.

Kết thúc Đại hội cổ đông thường niên Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) vào ngày 3/12, ông Trần Anh Tú - Ủy viên thường trực Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, trưởng ban Futsal đã được bầu vào chức danh chủ tịch HĐQT VPF nhiệm kỳ 2017 – 2020, thay ông Võ Quốc Thắng xin rút lui, đây là thông tin đã được rò rỉ từ trước.

 - Bóng Đá

  Bầu Tú (phải) trở thành tân chủ tịch VPF.

Chia sẻ về quyết định này, bầu Tú nói: “Các cổ đông ở các CLB đã đề xuất tôi vào vị trí này. Ban đầu tôi rất ngại tuy nhiên sau này nghĩ lại, mình có trách nhiệm với bóng đá và nó cũng là đam mê của bản thân nên tôi đã nhận lời

Đảm nhiệm vai trò Chủ tịch VPF là trọng trách rất nặng nề đối với Trần Anh Tú trong bối cảnh V-League chỉ còn 3 tháng nữa sẽ khởi tranh với việc nhà tài trợ Toyota hết hợp đồng tài trợ. Việc đầu tiên của bầu Đức sẽ là tìm ra nhà tài trợ mới cho giải đấu cao nhất Việt Nam: “Việc đầu tiên cần phải xúc tiến ngay có lẽ là phải kiếm rất nhiều tiền vì Toyota đã hết hợp đồng sau 3 năm tài trợ cho V-League mà mùa giải mới chỉ còn 3 tháng nữa là khởi tranh. Sẽ phải vắt chân lên cổ để chạy đua với thời gian.” Ông Tú nói tiếp.

 - Bóng Đá

 Các thành viên HĐQT VPF nhiệm kỳ 2017 -2020.

Cuối cùng, tân chủ tịch HĐQT VPF cũng nói lên những dự định trong tương lai để công ty VPF hoàn thành tốt nhiệm vụ điều hành V-League hơn: “Bản thân chúng tôi cũng đã nghĩ đến phương án đề xuất Ban kỷ luật và Ban Trọng tài trở thành một tiểu ban trong Ban tổ chức. Chúng tôi khi đó sẽ nắm được án kỷ luật, làm cho nó công minh, kịp thời. Đồng thời, vấn đề trọng tài cũng sẽ được kiểm soát.

Trước đây, những bộ phận này không thuộc BTC. BTC không kiểm soát được nhiều án kỷ luật và các trọng tài. Dĩ nhiên, chúng tôi không có quyền biến các ban này nằm dưới sự giám sát ngay mà phải thông qua BCH VFF. Đề xuất này tôi nghĩ nó cũng theo quy luật của các giải đấu quốc tế khi mà Tiểu ban kỷ luật, trọng tài đều thuộc BTC”.

Ngoài ông Trần Anh Tú được bầu Chủ tịch và ông Trần Mạnh Hùng làm Phó chủ tịch, các thành viên nòng cốt của HĐQT VPF còn 6 thành viên là ông Lê Hoài Anh (Tổng thư ký VFF), bà Đinh Thị Thu Trang (Kế toán trưởng VFF), ông Lê Nguyên Hồng (Chủ tịch CLB Quảng Nam), ông Phạm Thanh Hùng (Chủ tịch CLB Than Quảng Ninh), ông Nguyễn Hồng Thanh (GĐĐH CLB SLNA), ông Trần Lâm Vũ.

3 thành viên trong Ban kiểm soát là ông Lê Hồng Cường, bà Nguyễn Thị Thanh Hương và ông Huỳnh Mau.

Viết Định - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:30 03/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục