HLV Park Hang-seo có động thái ẩn ý, CĐV Việt Nam mong 1 điều

17:40 Thứ hai 25/03/2024

Thông qua tài khoản mạng xã hội cá nhân, HLV Park Hang-seo vừa có một động thái đáng chú ý.

HLV Park Hang-seo hiện đang làm cố vấn cho CLB Bắc Ninh nhưng không thực sự dẫn dắt đội bóng nào. Nhiều cổ động viên bày tỏ hy vọng nhìn thấy thầy Park trở lại băng ghế huấn luyện của các đội tuyển Việt Nam khi thành tích dưới thời HLV Philippe Troussier không lý tưởng. Mới nhất các Chiến binh Sao Vàng để thua Indonesia 0-1 ở lượt trận thứ 3 bảng F vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Tương lai của ông thầy người Pháp bị đặt dấu hỏi.

Mới nhất thông qua tài khoản mạng xã hội cá nhân, HLV Park Hang-seo đã đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý như sau:

"Mọi thứ đầy hứa hẹn khi mùa xuân đến.. Chú gấu sau giấc ngủ đông đã thức dậy và tìm kiếm thử thách mới của mình," HLV Park Hang-seo viết.

HLV Park Hang-seo có động thái ẩn ý, CĐV Việt Nam mong 1 điều - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo và Nguyễn Hoàng Đức. Ảnh: FBNV.

Ngay dưới bài đăng của HLV Park Hang-seo, nhiều cổ động viên Việt Nam vào bình luận với mong muốn nhà cầm quân người Hàn Quốc trở lại ghế nóng để 'giải cứu' bóng đá Việt Nam. Dưới đây là vài bình luận tiêu biểu

"Người hâm mộ nhớ thầy da diết! Mong thầy quay về!," tài khoản phạm Hảo viết.

"Thầy Park luôn là số 1, mong thầy hãy quay lại để vực dậy đội tuyển VIỆT NAM. Đây cũng là dịp để thầy khẳng định một lần nữa tài cầm quân của mình!," người dùng Duy Thuoc để lại bình luận.

"Kính mong Thầy gạt bỏ mọi khó khăn, ưu phiền trở về với Đội tuyển bóng đá Việt Nam. Chúng tôi mãi kính trọng và mong chờ Thầy," đó là bình luận của tài khoản Huy Mai.

Về phần HLV Park Hang-seo, trước đó không dưới 1 lần nhà cầm quân người Hàn Quốc bày tỏ mong muốn trở lại công việc huấn luyện. 

"Sau một năm nghỉ ngơi, tôi cảm thấy nhớ bóng đá và sẵn sàng dốc hết sức lực để trở lại công việc mà tôi luôn tâm huyết," vị cựu thuyền trưởng đội tuyển Việt Nam chia sẻ khi ra mắt trong vai trò cố vấn cao cấp của CLB Bắc Ninh.

Nam Thành | 16:42 25/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục