HLV Pardew tố Clattenburg thiên vị Man United

07:51 Chủ nhật 22/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - HLV Alan Pardew tỏ ra không hài lòng với trọng tài Mark Clattenburg sau thất bại trước Manchester United.

Pardew tỏ ra không hài lòng. Ảnh: Internet.

Crystal Palace là đội có bàn mở tỷ số trong trận chung kết FA Cup thế nhưng hai bàn thắng của Mata và Lingard đã mang về chức vô địch cho Manchester United. Tuy vậy, cũng có không ít tranh cãi nổ ra sau 120 phút thi đấu, nhất là ở những tình huống cắt còi của trọng tài.

Theo đó, HLV Alan Pardew cho rằng, trọng tài chính đã có 2 quyết định sai lầm. Cụ thể, khi Smalling có pha phạm lỗi với Wickham, thay vì cho Palace hưởng phép lợi thế thì Clattenburg lại quyết định thổi phạt và tình huống thứ 2 là pha phạm lỗi của Rooney với Zaha trong vòng cấm.

Chia sẻ với báo chí, Pardew cho biết: "Các học trò của tôi đã có một màn trình diễn hoàn hảo chỉ có điều, mọi thứ không đứng về phía chúng tôi. Lingard vào sân và có một khoảnh khắc khó tin.

Tuy nhiên, Clattenburg đã sai lầm ở pha bóng của Wickham khi cậu ấy đã đưa được bóng vào lưới. Ngoài ra, tôi không hiểu sao Rooney không bị thổi phạt. Đó đích thị là một tình huống phạm lỗi rõ ràng."

Với thắng lợi trên, Man United kết thúc 3 năm dài trắng tay và cân bằng kỷ lục 12 lần vô địch FA Cup của Arsenal.

Tiểu Lam | 07:51 22/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục