HLV Olympic Malaysia: 'Tôi không biết cầu thủ nào của Olympic Việt Nam'

09:34 Thứ năm 26/03/2015

Razip Ismail cho biết, ông không quan tâm đến Olympic Việt Nam mà chỉ tập trung tốt nhất cho công việc huấn luyện ở Olympic Malaysia trước khi bước vào vòng loại U23 châu Á tuần này.

Giải đấu năm nay được tổ chức ở Malaysia, bắt đầu từ 26/3 đến 31/3. Bảng I có đội chủ nhà, Olympic Việt Nam, Olympic Nhật Bản và Olympic Macau.

Trả lời báo chí Việt Nam sau buổi tập hôm qua 25/3, HLV Razip Ismail nói: “Chúng tôi không quan tâm đến Olympic Việt Nam nên chúng tôi không biết cầu thủ nào trong đội bóng của các bạn. Mục tiêu của chúng tôi là chuẩn bị tốt nhất trong vòng loại này và sẽ quyết thắng Olympic Việt Nam trong trận ra quân”.

HLV trưởng Olympic Malaysia, ông Razip Ismail. Ảnh: Đông Huyền.

Chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á, Olympic Malaysia được Liên đoàn bóng đá nước này (FAM) cho tập trung sớm. Thầy trò Razip Ismail đã có nhiều trận đấu tập huấn thông qua các giải đấu giao hữu, với những kết quả bước đầu không thuận lợi. Họ để thua Olympic Indonesia (0-1), U20 CLB Fiji (0-1), U20 Myanmar (0-3), hòa Olympic Myanmar (1-1) và thắng Olympic Pakistan (2-1).

Thế nhưng, sau một thời gian chuẩn bị, Olympic Malaysia đã có sự tiến bộ đáng kể. Họ bất ngờ đoạt chức vô địch Bangabandhu Cup được tổ chức tại Bangladesh. Trong giải đấu này, đoàn quân của Razip Ismail toàn thắng bốn trận trước đội tuyển Bangladesh (1-0), tuyển Sri Lanka (2-0), Olympic Singapore 1-0, trước khi một lần nữa đánh bại tuyển Bangladesh (3-2) tại chung kết.

Theo ông Razip Ismail, thành phần Olympic Malaysia tham dự vòng loại lần này chưa phải là mạnh nhất. “Chúng tôi vắng mặt một số cầu thủ bị chấn thương. Một số cầu thủ đã tập trung ở một đội khác để chuẩn bị cho SEA Games. Bù lại chúng tôi được tạo điều kiện chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu này”, ông nói.

Theo đánh giá của HLV Razip Ismail, bảng đấu này Olympic Nhật Bản có trình độ vượt trội nên sẽ giành vé đi tiếp, trong khi cơ hội còn lại được chia đều cho Olympic Việt Nam và các cầu thủ của ông. “Chúng tôi rơi vào bảng đấu khó nhưng có lợi thế sân nhà. Tôi hy vọng điều đó sẽ giúp chúng tôi chơi tốt và có kết quả như mong đợi”.

Đức Đồng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục