HLV Nhật Bản: "Chúng tôi có thể thắng thuyết phục hơn 1 bàn"

23:30 Thứ năm 24/01/2019

TinTheThao.com.vnHLV Hajime Moriyasu cho rằng nếu tận dụng cơ hội tốt hơn Nhật Bản có thể ghi nhiều hơn một bàn trong thắng lợi tối thiểu trước đội tuyển Việt Nam.

Sau trận thắng Việt Nam trong phòng họp báo, HLV Hajime Moriyasu cho rằng chiến thắng để giành vé đi tiếp cũng như giữ sạch lưới với đội tuyển Nhật Bản mới là quan trọng: "Điều quan trọng và trước tiên mà tôi muốn nói là Nhật Bản đã thắng và vào bán kết. Tôi cảm kích vì các cầu thủ đã giữ sạch mành lưới trước Việt Nam, và qua đó, giúp đội chúng tôi có suất đi tiếp. Tuyển Việt Nam hôm nay đá rất tốt, rất máu lửa nhưng cũng chính vì thế, tôi rất vui khi đội của tôi vượt qua đối thủ này."

Họp báo HLV Hajime Moriyasu - Bóng Đá

HLV Hajime Moriyasu cảm thấy hài lòng khi Nhật Bản vẫn giữ sạch lưới trước Việt Nam.

Trong 45 phút đầu tiên, Nhật Bản chỉ có một cơ hội thật sự nguy hiểm và đã làm tung lưới Việt Nam nhưng trọng tài từ chối công nhận bàn thắng sau khi tham khảo VAR khi xác định trung vệ Yoshida để bóng chạm tay. 

Việc chỉ có thể giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước ĐT Việt Nam khiến HLV Nhật Bản tỏ ra tiếc nuối: "Các học trò của tôi hôm nay lẽ ra còn có thể chơi tốt hơn và thắng thuyết phục hơn nếu tận dụng thành công rất nhiều cơ hội có được. Nhưng tôi cũng đánh giá cao sự tập trung của các cầu thủ, họ luôn vững vàng trong suốt thời gian chúng tôi chưa có bàn thắng và ít nhiều chịu áp lực từ phía tuyển Việt Nam. Những trận thắng vất vả như thế này sẽ giúp các tuyển thủ Nhật Bản có trải nghiệm tốt cho tương lai."

Phương Nam | 23:05 24/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục