HLV Leverkusen tiết lộ lịch trình lạ của 'thần đồng' thay thế Kai Havertz

17:55 Thứ ba 15/12/2020

TinTheThao.com.vnBayer Leverkusen bán cầu thủ xuất sắc bậc nhất của mình cho Chelsea và lập tức có người thay thế.

 

Buổi tập đầu tiên của Kai Havertz ở Chelsea

Ở tuổi 21, Kai Havertz đã có nhiều năm thi đấu chói sáng cho Bayer Leverkusen. Hè mới đây, anh được Chelsea chi đến 72 triệu bảng Anh để mang về sân Stamford Bridge. Về phần Bayer, họ đã sớm có sự chuẩn bị cho sự ra đi này.

Hồi đầu năm nay, đội bóng nước Đức mang cầu thủ 16 tuổi Florian Wirtz về đội trẻ của mình. Đến tháng 5, anh được ra mắt Bundesliga ở lúc 17 tuổi và 15 ngày, trở thành cầu thủ trẻ nhất của Leverkusen từng thi đấu ở Bundesliga.

Mùa giải 20200/2021, Wirtz trở thành sự lựa chọn số 1 trong đội hình của HLV Peter Bosz. Anh đã có được 4 bàn thắng và 5 kiến tạo sau 16 trận trên mọi đấu trường, góp công lớn để giúp Bayer bất ngờ dẫn đầu giải vô địch Đức. Dù vậy tiền vệ trẻ này chưa dành hết sự tập trung cho sân cỏ.

Florian Wirtz: Bundesliga's new teen star that Liverpool & Bayern missed out on - Bóng Đá

 Florian Wirtz chơi vô cùng ấn tượng ở tuổi 17.

HLV Peter Bosz kể: "Tuần trước, Florian đã có một bài kiểm tra vào sáng thứ Năm, cậu ấy vẫn đến trường mỗi ngày. Đến tối hôm đó chúng tôi thi đấu ở Europa League, gặp Slavia Prague để giành vị trí đầu bảng. Tôi rất muốn có cậu ấy trên sân, nhưng hôm đó tôi đã phải bỏ tên cậu ấy ra khỏi đội hình."

"Cậu ấy đến trường lúc 7h30, học đến 9h30. Sau đó cậu ấy đến CLB lúc 9h45 và chúng tôi bắt đầu tập lúc 10h. Sau đó đến 12h trưa, cậu ấy sẽ tắm rửa rồi quay trở lại trường cả buổi chiều. Chúng tôi đã hứa với bố mẹ cậu ấy rằng việc học hành lúc này là quan trọng nhất."

Thanh Vũ | 16:57 15/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục