HLV Jason Rabedeaux ca ngợi học trò sau chiến thắng trước đương kim vô địch ABL

16:10 Thứ ba 22/01/2013

Cuối tuần vừa qua, Saigon Heat đã lập được chiến công vô cùng ấn tượng khi đánh bại nhà đương kim vô địch giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á Indonesia Warriors với tỉ số 77-72. Phát biểu trên trang chủ Saigonheat.com, HLV Jason Rabedeaux tỏ ra rất hài lòng với những nỗ lực của các học trò.

Saigon Heat đang khởi đầu mùa giải ABL 2013 ấn tượng hơn nhiều so với mùa giải đầu tiên mà họ tham dự, với 2 chiến thắng và chỉ duy nhất 1 trận thua trước Westports Malaysia Dragons. Hiện tại đội đang tích cực tập luyện để hướng đến trận đấu tiếp theo trên sân nhà với đội Á quân ABL 2012 là San Miguel Beermen.

HLV Jason Rabedeaux: "T ôi tự hào về toàn đội". Ảnh: Internet.

Là đội bóng rổ chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam, nên Saigon Heat nhận được rất nhiều sự quan tâm và kỳ vọng từ các cổ động viên của môn bóng rổ và dư luận. Ý thức được điều đó, nên HLV Jason Rabedeaux và các cầu thủ đã không ngừng nỗ lực để hướng đến những kết quả tốt nhất trong từng trận đấu.

HLV người Mỹ nói: "Chúng tôi vẫn là một đội bóng đang dần trưởng thành, nhưng tôi nghĩ khả năng phòng ngự và mối liên kết giữa các cầu thủ trong đội vào tối hôm đó là vô cùng tuyệt vời. Tôi rất tự hào về toàn đội, về tinh thần đồng dội, sự kiên cường và sắc sảo mà chúng tôi thể hiện trong suốt trận đấu."

Dù giành chiến thắng, nhưng HLV Rabedeaux vẫn đánh giá rất cao Indonesia Warriors và ông cũng rất cẩn trọng trước San Miguel Beermen, đối thủ sắp tới của Saigon Heat: "Indonesia Warriors là một đội bóng mạnh và có nhiều nhân tài, đó cũng là lý do họ trở thành quán quân mùa giải năm ngoái. Chúng tôi phải chuẩn bị cho trận đấu với San Miguel vào thứ Bảy tới khi họ cũng có những cầu thủ xuất sắc và tài năng nhất. Đó sẽ là một thách thức lớn cho một đội trẻ như chúng tôi."

Trận đấu Saigon Heat và San Miguel Beermen sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày Thứ Bảy, 26/01 tại nhà thi đấu Tân Bình, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

H.Q | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục