HLV Inter nói thẳng về Lukaku

12:25 Thứ bảy 19/08/2023

TinTheThao.com.vnTờ Reuters dẫn lại phát biểu của HLV trưởng Simone Inzaghi về tiền đạo Romelu Lukaku. Tương lai của chân sút người Bỉ trở thành dấu hỏi hiện tại.

 

Tương lai Romelu Lukaku trở thành dấu hỏi lớn mùa hè năm nay. Inter Milan nỗ lực gửi lời đề nghị hỏi mua chân sút người Bỉ đến Chelsea. Tuy nhiên, sau hai lần bị từ chối, nửa xanh thành Milan quyết định rút lui khỏi thương vụ.

Song song với đó, Inter Milan tỏ ra tức giận và thất vọng khi Lukaku tìm cách gia nhập Juventus. Ở chiều ngược lại, quá trình đàm phán giữa Juventus và Chelsea về tương lai Lukaku rơi vào bế tắc.

Zanetti lên tiếng về Lukaku - Bóng Đá

Lukaku trong màu áo Inter Milan. 

Reuters dẫn lại phát biểu của HLV Simone Inzaghi về Lukaku: "Tôi cảm ơn Lukaku vì những gì cậu ấy đóng góp cho Inter Milan mùa giải năm ngoái. Tôi muốn cậu ấy tiếp tục gắn bó với đội bóng. Tuy nhiên, Lukaku có quyết định khác".

"Thật thất vọng khi câu chuyện đã kết thúc. Lukaku được chào đón nồng nhiệt bởi đại gia đình Inter Milan".

Thất bại trong việc chèo kéo Lukaku, Inter Milan đã tìm được mục tiêu thay thế. Nhà á quân Champions League ký hợp đồng với Marcus Thuram. Ở chiều ra đi, Inter Milan chia tay thủ thành Andre Onana. Ngôi sao người Cameroon cập bến Man United.

Anh Nguyễn | 11:55 19/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục