HLV Incheon đọc vị điểm yếu khiến Công Phượng thường xuyên ngồi ngoài

08:58 Chủ nhật 02/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Yoo Sang-chul của CLB Incheon United đã chỉ ra điều khiến Nguyễn Công Phượng thường xuyên ngồi ngoài trong những trận đấu vừa qua.

Nguyễn Công Phượng đang trải qua giai đoạn khó khăn trong màu áo Incheon United khi đã bị cho ngồi ngoài trong 2 trận gần nhất. HLV Yoo Sang-chul thậm chí đã không đăng ký tiền đạo người Việt Nam trong chuyến làm khách trên sân của Jeju và Seongnam vừa qua.

HLV Incheon chỉ ra

 HLV Yoo Sang-chul đọc vị điểm yếu của Công Phượng.

Lý giải về động thái này, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho hay: "Tại Incheon, Công Phượng là một cầu thủ hướng nội. Lẽ ra cậu ấy phải giao tiếp nhiều hơn vì khi đã ra nước ngoài thi đấu thì những kinh nghiệm học hỏi được sẽ rất quý giá.

Đáng tiếc là tiếng Anh của Công Phượng không được tốt, còn chúng tôi thì không hiểu tiếng Việt. Cậu ấy vẫn vướng phải rào cản trong việc giao tiếp, truyền đạt thông tin với các đồng đội cả trong tập luyện và thi đấu."

Kể từ khi tân HLV Yoo Sang-chul ngồi vào chiếc ghế nóng tại Incheon United, Nguyễn Công Phượng có phần bị "thất sủng" hơn so với triều đại của HLV Jorn Andersen trước đây. Trải qua 4 trận đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Yoo, cựu tiền đạo HAGL chỉ được 1 lần tung vào sân từ băng ghế dự bị (trận gặp Daegu), 1 lần được đăng ký dự bị (trận gặp Sangju Sangmu) và 2 lần không được đăng ký (trận gặp Jeju và Seongnam).

Hiện tại, Công Phượng đang hội quân của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho hành trình tại King's Cup 2019.

Đăng Huy | 08:26 02/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục