HLV Ime Udoka nhận "cái kết đắng" từ Boston Celtics sau scandal tình ái

09:15 Thứ bảy 01/10/2022

TinTheThao.com.vnHLV Ime Udoka sẽ không còn xuất hiện trên băng ghế chỉ đạo của Boston Celtics ở mùa bóng 2022/2023.

Theo đó, HLV Ime Udoka đã bị CLB Boston Celtics phạt cấm chỉ đạo tất cả các trận đấu của đội nhà cho đến hết mùa bóng 2022/203. Nguyên nhân đến từ việc, thuyền trưởng của đội chủ sân TD Garden đã có hành động không đúng mực với một thành viên nữ của đội bóng. 

Scandal "tình ái" của HLV Ime Udoka đã bị truyền thông phát giác và Ban lãnh đạo Boston Celtics buộc phải đưa ra án phạt bằng cách đình chỉ công tác huấn luyện của ông cho đến hết mùa giải năm nay. 

I1

HLV Ime Udoka bị cấm chỉ đạo 1 năm. 

Phát biểu sau sự việc, bản thân HLV Ime Udoka cũng bày tỏ sự ăn năn khi cho biết: "Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến toàn bộ các cầu thủ, cổ động viên, tập thể Boston Celtics lẫn gia đình của tôi vì đã khiến mọi người thất vọng sau những hành động của mình".

Mùa giải năm ngoái, HLV Ime Udoka đã gây ấn tượng mạnh mẽ khi dẫn dắt Boston Celtics giành chiến thắng ở trận chung kết miền Đông và tiến thẳng vào series NBA Finals, nơi họ chỉ chịu gục ngã trước nhà vô địch Golden State Warriors với tổng tỷ số 2-4 sau 6 game đấu. 

Được biết, để thay thế cho HLV Ime Udoka, Ban lãnh đạo Boston Celtics đã quyết định bổ nhiệm trợ lý Joe Mazzulla vào vị trí thuyền trưởng tạm quyền từ nay cho đến hết mùa giải.

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 09:15 01/10/2022
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục