HLV Hoàng Văn Phúc: Nhược điểm về thể lực, U23 Lào sẽ thua U23 Việt Nam

14:26 Chủ nhật 15/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Sau buổi tập luyên ngày hôm qua, HLV Hoàng Văn Phúc đã có buổi trao đổi cùng với phóng viên về những mối lo ngại trong trận đấu được xem là quyết định trước U23 Lào trong ngày hôm nay.

Ông cho rằng, điểm yếu của U23 Lào là sự đuối sức khi về cuối trận. Như trong trận gặp U23 Malaysia, có đôi lúc U23 Lào chơi rất tốt nhưng chính vì không thể theo kịp thể lực của đội bạn nên U23 Lào đành ngậm ngùi với thất bại 1-4. Chính vì thế, ông đã chuẩn bị rất kỹ những phương án hữu hiệu dành cho trận đấu trong ngày hôm nay trước U23 Lào. Và tin rằng với những tính toán của mình, U23 Việt Nam sẽ có cơ hội chiến thắng rất cao.

HLV Hoàng Văn Phúc. Ảnh: Internet.

Khi được hỏi về tình hình của Mạnh Hùng và Quang Hùng, HLV Hoàng Văn Phúc cho biết, trong 2 cầu thủ này chỉ có Mạch Hùng là chấn thương, nhưng theo những chuẩn đoán của bác sỹ, trung vệ này hoàn toàn có thể ra sân. Còn với Quang Hùng chỉ là bị sốt nhẹ không ảnh hưởng gì nhiều đến cơ hội thi đấu.

HLV Hoàng Văn Phúc và BHL đều rất tự tin về chiến thắng của U23 Việt Nam ngày hôm nay và cả trận đấu cuối cùng trước U23 Malaysia, ông cho rằng hiện tại U23 Việt Nam không phải là thi đấu quá yếu kém, chỉ là vì đang rơi vào hoàn cảnh không thuận lợi.

Về thông tin đội hình và lối chơi mà U23 Việt Nam áp dụng trong trận gặp U23 Lào hôm nay vẫn chưa được tiết lộ khi HLV Hoàng Văn Phúc muốn giữ bất ngờ trước khi ra trận.

Khắc Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục