HLV Hoàng Anh Tuấn: Olympic Việt Nam đã cố hết sức

21:17 Chủ nhật 24/09/2023

HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ trong phòng họp báo sau khi Olympic Việt Nam chính thức bị loại ngay từ vòng bảng môn bóng đá nam ASIAD 19.

Olympic Việt Nam buộc phải có điểm ở lượt trận cuối bảng B để hy vọng một vé đi tiếp nhưng trước một Olympic Saudi Arabia vượt trội mọi mặt, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn không thể tạo nên bất ngờ.

Sau 90 phút, đại diện Tây Á giành chiến thắng 3-1 nhờ các pha lập công của Mohammed Issa phút 43, Mohammed Maran phút 87 và Zakaria Al Hawsawi phút 90. Bàn danh dự của Việt Nam được ghi từ pha đánh đầu phản lưới của Mohammed Abu Al Shamat ở phút bù giờ cuối cùng.

 - Bóng Đá

 Olympic Việt Nam không thể tạo ra bất ngờ trước Saudi Arabia. Ảnh: Vietnamnet.

Với kết quả này Olympic Việt Nam đã bị loại ngay từ vòng bảng môn bóng đá nam ASIAD 19. Phát biểu sau trận đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết thất vọng vì kết quả nhưng khẳng định các học trò đã nỗ lực hết sức.

“Tôi muốn gửi lời chúc mừng tới Saudi Arabia. Hôm nay chúng tôi đã gặp một đối thủ mạnh, và đội mạnh hơn giành chiến thắng," HLV Hoàng Anh Tuấn thừa nhận. "Chúng tôi đã thua và chia tay cuộc chơi, nhưng các cầu thủ còn trẻ, còn nhiều cơ hội để phát triển."

“Trước trận đấu này thật ra chúng tôi biết cơ hội còn ít, vào tình thế khó. Tuy nhiên so với các bảng khác thì vẫn còn cơ hội nên đã hết sức cố gắng. Chúng ta có thể thấy hôm nay các cầu thủ đã rất cố gắng. Dù thua nhưng tôi rất hài lòng với các cầu thủ hôm nay. Tôi đã nói với các cầu thủ, hãy nỗ lực hết khả năng.”

Về phần Olympic Saudi Arabia, HLV Saad Al-Shehri thừa nhận gặp khó khăn để chọc thủng lưới Việt Nam trong hiệp 1.

"Màn trình diễn hôm nay của chúng tôi không được như kỳ vọng," Nhà cầm quân 43 tuổi cho biết. "U23 Việt nam đã phòng ngự tốt, Saudi Arabia muốn ghi bàn thắng nhưng khó khăn. Mặc dù vậy, chúng tôi đã cải thiện hơn trong hiệp hai."

"Đây là chiến thắng xứng đáng và những cơ hội cũng như bàn thắng sẽ giúp chúng tôi mạnh mẽ hơn," HLV Saad Al-Shehri nói thêm.

Nam Thành | 20:47 24/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục