HLV Hoàng Anh Tuấn: Malaysia không thể ngăn U23 Việt Nam ghi bàn

20:09 Thứ năm 24/08/2023

HLV Hoàng Anh Tuấn lần đầu hài lòng với màn trình diễn của U23 Việt Nam, sau trận thắng đậm Malaysia 4-1 và giành vé vào chung kết.

Thắng đậm U23 Malaysia 4-1, U23 Việt Nam vào chung kết giải U23 Đông Nam Á 2023, gặp đội thắng trong cặp đấu U23 Thái Lan vs U23 Indonesia.

Đánh giá về trận đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: "Tôi hạnh phúc với chiến thắng này, với cách mà U23 Việt Nam vào chung kết. Trước khi bắt đầu giải, tôi nói với các cầu thủ mục tiêu là vào trận cuối. Chúng tôi đã vào chung kết và tất cả phải tập trung cho trận đấu tới.

HLV Hoàng Anh Tuấn: Malaysia không thể ngăn U23 Việt Nam ghi bàn - Bóng Đá

HLV Hoàng Anh Tuấn cười tươi trong buổi họp báo sau trận đấu.

Chúng tôi phân tích kỹ về U23 Malaysia. Họ không tốt trong những pha đối đầu 1-1, 2-2. U23 Việt Nam chơi tấn công. Hàng thủ Malaysia không đủ sức ngăn chặn. Các học trò của tôi thể hiện được phong độ tốt".

Về việc thay Đình Duy ngay đầu hiệp 2, HLV Hoàng Anh Tuấn lý giải: “Đình Duy là cầu thủ chưa nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Tôi đã xem cậu ấy ở Đà Nẵng. Tôi nói cậu ấy đừng mắc lỗi, đừng phạm lỗi. Những tình huống đơn giản nhưng lại phạm lỗi rồi dính thẻ vàng. Nhưng không vấn đề, cầu thủ trẻ mắc lỗi là điều bình thường và sẽ cải thiện dần dần”.

HLV Hoàng Anh Tuấn: Malaysia không thể ngăn U23 Việt Nam ghi bàn - Bóng Đá

U23 Việt Nam có chiến thắng thuyết phục.

"Tư tưởng của tôi là kiểm soát bóng, tấn công mạnh mẽ. Cầu thủ phải linh hoạt, nhanh nhẹn. Ba trận đã qua có lúc cầu thủ chưa làm được nhưng không sao, từng bước họ sẽ tiến bộ.

Còn về trận chung kết tới, trước tiên đội cần một giấc ngủ ngon. Sau đó tôi và các cầu thủ sẽ phân tích đối thủ. Tôi cũng sẽ xem trận Thái Lan vs Indonesia. Hai đội bóng này đều mạnh", HLV Hoàng Anh Tuấn nói.

Ảnh: Hồ Hải Hoàng

Nguồn: VietNamNet
Đại Nam | 19:20 24/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục